Hollywood

Vanessa Hudgens đau buồn vì bố qua đời

Nữ diễn viên 'High Shool Musical' từng mong các fan hãy cầu nguyện cho bố cô vượt qua căn bệnh ung thư quái ác.

vanessa-hudgens-dau-buon-vi-bo-qua-doi
Bố Vanessa ra đi ở tuổi 65.

Sáng 31/1, Vanessa Hudgens chia sẻ về nỗi mất mát của cô trên mạng xã hội: "Tôi vô cùng đau lòng để nói rằng, tối qua, bố tôi đã qua đời vì ung thư giai đoạn cuối. Cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho ông".

Tháng 8 năm ngoái, Vanessa đã tiết lộ về căn bệnh của bố và mong mọi người hãy gửi lời cầu nguyện. Nữ diễn viên 27 tuổi đăng bức ảnh tình cảm của hai bố con trên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Tôi và bố tôi. Xin hãy cầu nguyện cho ông hồi phục. Càng nhiều lời cầu nguyện của các bạn sẽ càng tốt hơn".

vanessa-hudgens-dau-buon-vi-bo-qua-doi-1

Vanessa Hudgens và bố.

Vanessa và cô em gái Stella Hudgens đều rất gắn bó với bố. Ôn Greg Hudgens qua đời sau hơn một năm mẹ bạn trai Vanessa (nam diễn viên Austin Butler) cũng sớm từ biệt cuộc sống vì ung thư, tháng 9/2014. 

Vanessa nhận tin dữ chỉ một ngày trước khi cô tham gia vở nhạc kịch Grease: Live!, công diễn vào tối 31/1. Vanessa là diễn viên chính nên cô không thể vắng mặt trong vở kịch phát sóng trực tiếp trên truyền hình này. Sau khi thông báo chuyện buồn, nữ diễn viên cũng sớm xác nhận sẽ không bỏ vở diễn. "Tôi sẽ diễn show này để tưởng nhớ bố", Vanessa viết.

vanessa-hudgens-dau-buon-vi-bo-qua-doi-2

Vanessa kìm nén nỗi buồn, tới buổi tổng duyệt vở kịch vào chiều 31/1.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vanessa Hudgens - Vanessa Hudgens đau buồn vì bố qua đời


      © 2021 FAP
        861,404       2,057