Hollywood

Sau ly hôn, Megan Fox bán hết nhà để chia tài sản

Nữ diễn viên vừa rao bán căn nhà thứ ba - nơi từng là tổ ấm của cô và nam diễn viên Brian Austin Green.

Ngôi nhà phong cách đồng quê của Megan Fox và chồng cũ ở Sherman Oaks, California được rao bán vào cuối tuần trước với giá 1,29 USD. Theo trang Trulia, vợ chồng Megan đã mua ngôi nhà rộng 230m2 này với giá 900.000 USD ngay trước khi nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng vào hè 2013. Nơi đây in dấu nhiều kỷ niệm của gia đình ngôi sao Ninja Rùa khi họ lần lượt chào đón hai cậu con trai đáng yêu ra đời.

sau-ly-hon-megan-fox-ban-het-nha-de-chia-tai-san

Megan vừa rao bán tổ ấm cũ với giá được cho là khá rẻ.

Tuy nhiên, hè năm ngoái, hôn nhân của cặp sao bất ngờ đổ vỡ. Megan đệ đơn ly hôn vào tháng 6/2015 và 3 tháng sau, chồng cô cũng gửi đơn lên tòa. Theo các nguồn tin, vợ chồng Megan không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên họ phải thảo luận việc phân chia tài sản chung. Họ đồng thuận chia đôi các khoản thu nhập và bất động sản. Thêm vào đó, Brian xin thêm khoản trợ cấp từ vợ cũ vì sức khỏe của anh không tốt sau tai nạn xe hơi vào cuối năm 2014.

Để dễ dàng phân chia tài sản, Megan và Brian lần lượt bán các bất động sản hai người từng mua trong 5 năm chung sống. Trước khi rao bán ngôi nhà ở Sherman Oaks, tháng 12 năm ngoái, họ đã bán một biệt thự nhỏ ở Toluca Lake, California với giá 2,6 triệu USD.

sau-ly-hon-megan-fox-ban-het-nha-de-chia-tai-san-1

Vợ chồng Megan bán hết nhà cũ để chia tài sản sau ly hôn.

Sau khi chia tay, Megan và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cặp sao ở gần nhau để tiện chăm sóc hai cậu con trai. Hai người cũng thường xuyên được trông thấy đoàn tụ đưa con đi chơi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Megan Fox, Brian Austin Green - Sau ly hôn, Megan Fox bán hết nhà để chia tài sản


      © 2021 FAP
        862,313       1,601