Hollywood

Tân Hoa hậu Thế giới bị đồn hẹn hò cầu thủ Neymar

Người đẹp Mireia Lalaguna từ lâu đã là fan cuồng của Neymar và đội Barcelona.

tan-hoa-hau-the-gioi-bi-don-hen-ho-cau-thu-neymar

Hoa hậu Thế giới trong trang phục của đội Barca. Mireia tiết lộ cô thừa hưởng tình yêu bóng đá từ bố mẹ và thường xuyên tới sân Nou Camp để cổ vũ cho đội nhà.

Nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha đưa tin, Hoa hậu Thế giới đang bí mật hẹn hò với cầu thủ Neymar. Cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay công khai mối quan hệ tình cảm nhưng nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Mireia và Neymar đang tiến xa hơn mức fan - thần tượng.

Trong rất nhiều cuộc phỏng vấn, Hoa hậu 23 tuổi đều thổ lộ rằng cô là fan cuồng nhiệt của đội Barcelona và cầu thủ mà cô yêu thích nhất chính là tiền đạo Neymar. Mireia Lalaguna cho biết, bất cứ lúc nào có thể, cô đều tới sân cổ vũ cho đội bóng cùng các fan của Barcelona. Trong một số sự kiện thể thao gần đây, người đẹp đã có cơ hội gặp gỡ Neymar. Theo các nguồn tin, trái tim của chàng tiền đạo người Brazil đã không khỏi "rung rinh" trước nhan sắc và tình cảm cuồng nhiệt của nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

tan-hoa-hau-the-gioi-bi-don-hen-ho-cau-thu-neymar-1

Neymar bị đồn đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với Mireia Lalaguna.

Tuy nhiên, hiện tại Mireia Lalaguna chỉ ở Tây Ban Nha một thời gian ngắn. Cô sẽ tới London ở một năm để đảm nhận sứ mệnh của một tân Hoa hậu Thế giới. Người đẹp cùng chủ tịch tổ chức Miss World sẽ đi khắp thế giới để thực hiện các hoạt động nhân đạo. Sau một năm, hoa hậu mới trở về quê nhà, tiếp tục hoàn tất chương trình đại học chuyên ngành dược.

Trong khi các fan của Mireia cũng như Neymar đang rất hào hứng với tin vui này, chỉ có thời gian mới khẳng định được mối quan hệ của cặp mỹ nhân - cầu thủ này chỉ là tạm thời hay sẽ phá vỡ mọi rào cản về khoảng cách và thời gian.

tan-hoa-hau-the-gioi-bi-don-hen-ho-cau-thu-neymar-2

Mireia trong khoảnh khắc đăng quang.

Mireia Lalaguna đăng quang Hoa hậu Thế giới vào ngày 19/12 năm ngoái tại Trung Quốc. Cô là người mẫu chuyên nghiệp nhiều năm tại Tây Ban Nha trước khi dự thi hoa hậu. Mireia chưa từng có mối quan hệ tình cảm nào. Trong khi đó, Neymar có tiếng là chàng cầu thủ đào hoa. Anh đã có cậu con trai hơn 4 tuổi sau cuộc tình một đêm với cô gái người Brazil, Carolina Dantas.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mireia Lalaguna, Neymar - Tân Hoa hậu Thế giới bị đồn hẹn hò cầu thủ Neymar


      © 2021 FAP
        862,870       1,441