Hollywood

Leo DiCaprio hẹn hò chân dài 9X vài tháng lại chia tay

Tài tử đào hoa và người mẫu bikini Kelly Rohrbach đã chia đôi ngả đường.

leo-dicaprio-hen-ho-chan-dai-9x-vai-thang-lai-chia-tay

Leonardo DiCaprio và bồ trẻ Kelly Rohrbach.

Danh sách những người tình cũ của Leonardo DiCaprio ngày càng nối dài thêm khi mới đây, anh đã chia tay cô bạn gái nóng bỏng Kelly Rohrbach. Cặp sao gặp gỡ từ mùa hè 2015 và trải qua những ngày hẹn hò lãng mạn, đắm say. Tuy nhiên, mối quan hệ của tài tử 41 tuổi và mỹ nhân kém 15 tuổi đã sớm kết thúc.

Nguồn tin chia sẻ trên tạp chí People: "Họ đã tan vỡ khoảng một tháng nay. Quyết định chia tay đến từ hai phía và họ vẫn coi nhau như bạn bè thân thiết". Nguyên nhân chia tay được cho là vì cả hai quá bận rộn: "Leo chuẩn bị quảng bá phim mới sắp ra mắt trong khi Kelly là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới và còn sắp tham gia bộ phim Baywatch. Không có người thứ ba chen vào giữa họ", nguồn tin cho hay.

leo-dicaprio-hen-ho-chan-dai-9x-vai-thang-lai-chia-tay-1

Kelly Rohrbach đóng phim Baywatch

Cặp đôi dường như không vướng muộn phiền gì khi chia tay. Trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới vừa qua, Kelly Rohrbach về tiểu bang Connecticut đoàn tụ với gia đình trong khi Leonardo tiệc tùng, vui thú trên du thuyền ở đảo St Barts cùng bạn bè.

leo-dicaprio-hen-ho-chan-dai-9x-vai-thang-lai-chia-tay-2

Cặp đôi tình tứ trên phố hồi tháng 6.

Những năm gần đây, ngôi sao Titanic đã hẹn hò rồi chia tay rất nhiều người mẫu nổi tiếng như Gisele Bündchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton và Toni Garrn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Leonardo DiCaprio, Kelly Rohrbach - Leo DiCaprio hẹn hò chân dài 9X vài tháng lại chia tay


      © 2021 FAP
        865,538       1,976