Hollywood

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bưng mặt khóc trong hậu trường

Người đẹp Philippines tủi thân sau đêm đăng quang không trọn vẹn.

Mới đây, một video hậu trường đêm chung kết được tiết lộ, cho thấy tân Hoa hậu Pia Alonzo bị tổn thương không kém người đẹp Colombia. Rời khỏi sâu khấu đêm chung kết, Pia vào phòng riêng để ê kíp sửa sang trang phục và make-up trước khi tới buổi họp báo. Chỉ còn một mình, cô gái 26 tuổi bắt đầu nức nở khóc, nước mắt tuôn rơi không ngừng. Pia bưng mặt khóc rất lâu, không màng để ý đến các trợ lý của Miss Universe đang chỉnh sửa cho cô. (Xem video)

tan-hoa-hau-hoan-vu-bung-mat-khoc-trong-hau-truong

Pia Alonzo đã có bộn bề cảm xúc, buồn vui xen lẫn sau đêm chung kết.

Nhiều độc giả đã rất xúc động khi xem video và cảm thương với tân Hoa hậu Hoàn vũ. Một người chia sẻ: "Video làm tôi khóc theo bởi cô ấy thực sự xứng đáng! Cô ấy đã cố kìm nén cảm xúc của chính mình trong lúc đăng quang. Tôi yêu nữ hoàng sắc đẹp mới!". Nhiều người khác nhận xét rằng, miss Philippines có tâm hồn nhạy cảm, thuần khiết và trái tim nhân ái. Đó cũng là lý do vì sao cô giành chiến thắng.

Trước đó, Pia Alonzo đã không thể có niềm hạnh phúc vỡ òa khi được xướng tên là Hoa hậu Hoàn vũ sau khi người đẹp Colombia đã được trao vương miện 2 phút trước vì sự nhầm lẫn của MC. Khi được trao lại vương miện, Pia rất bối rối, ngơ ngác và không thể tin vào sự thực này. Sau khi đăng quang, Pia cũng không nhận được sự chúc mừng của đông đảo các thí sinh như thường lệ. Hầu hết các người đẹp đã chạy tới an ủi "hoa hậu hụt" Colombia đang khóc nức nở ở một góc sân khấu.

tan-hoa-hau-hoan-vu-bung-mat-khoc-trong-hau-truong-1

Khoảnh khắc Pia bị bỏ rơi trong giây phút lẽ ra là hạnh phúc nhất cuộc đời.

Pia Alonzo đã cố chạy đến chỗ người đẹp Colombia để nói chuyện nhưng có quá nhiều cô gái vây quanh khiến cô phải rời đi. Khoảnh khắc đó, tân Hoa hậu như người bị bỏ rơi, lẻ loi đứng một mình. Ban tổ chức đã phải đưa cô vào bên trong.

Phỏng vấn trong cuộc họp báo sau đêm chung kết, tân Hoa hậu chia sẻ rằng, khi đoạt giải, bản thân cô rất vui nhưng cũng thấy vô cùng khó xử với nỗi thất vọng mà Á hậu 1 phải chịu đựng. Pia cảm thấy như mình có lỗi và đã thay mặt Miss Universe gửi lời xin lỗi tới người đẹp Colombia.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miss Universe, Pia Alonzo Wurtzbach - Tân Hoa hậu Hoàn vũ bưng mặt khóc trong hậu trường


      © 2021 FAP
        866,687       1,813