Hollywood

Hoa hậu Đức: 'Các thí sinh không ủng hộ Philippines đăng quang'

Cô và nhiều thí sinh khẳng định họ chỉ bầu chọn cho Mỹ và Colombia.

hoa-hau-duc-cac-thi-sinh-khong-ung-ho-philippines-dang-quang

Người đẹp Colombia bùi ngùi nhìn Hoa hậu Hoàn vũ 2014 lấy lại vương miện của cô để trao cho Philippines.

Chung kết Miss Universe tối 20/12 khép lại trong sự hỗn loạn và gây nhiều tranh cãi vì việc công bố nhầm người chiến thắng. Người đẹp Colombia nức nở khi tuột mất vương miện danh giá mà cô chỉ vừa đội vài phút. Người đẹp Philippines giành được vương miện nhưng cũng không thể có niềm vui trọn vẹn. Hầu hết các thí sinh đã đổ dồn về phía Colombia để an ủi người đẹp này chứ không chạy đến chúc mừng tân hoa hậu.

hoa-hau-duc-cac-thi-sinh-khong-ung-ho-philippines-dang-quang-1

Các hoa hậu vây quanh an ủi người đẹp Colombia.

Sau đêm chung kết ồn ào, Hoa hậu Đức lại gây xôn xao khi tiết lộ, nhiều thí sinh không hài lòng với kết quả cuộc thi. Cô phát biểu: "Tôi không thể tin nổi điều vừa xảy ra. Thực sự rất buồn. Đối với tôi, Miss Colombia đã bị cướp mất vương miện. Cô ấy mới là người chiến thắng thực sự và xứng đáng đoạt vương miện. Tôi không bằng lòng với kết quả cuộc thi và các thí sinh khác cũng vậy". 

Người đẹp Đức nhấn mạnh thêm: "Thật buồn khi phải nói ra điều này, nhưng không ai trong chúng tôi vote cho Philippines". Sau khi video này được chia sẻ trên mạng, một số người khen Hoa hậu Đức thẳng thắn nói lên ý kiến của mình, nhưng nhiều fan của Philippines chỉ trích cô vì đã "vơ" cả các thí sinh khác giống như mình.

hoa-hau-duc-cac-thi-sinh-khong-ung-ho-philippines-dang-quang-2

Hoa hậu Đức, Sarah-Lorraine Riek. Cô không có mặt trong Top 15.

Tuy nhiên không chỉ Hoa hậu Đức mà Hoa hậu Peru, Laura Spoya, cũng phản đối kết quả. Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình, người đẹp Peru khẳng định, không thí sinh nào ủng hộ cho Philippines mà chỉ bầu cho Mỹ và Colombia. Cô tin rằng có sự lầm lẫn nào đó trong việc tính điểm bầu chọn. Trên Facebook, Laura Spoya bày tỏ sự ủng hộ dành cho Colombia kèm theo bức ảnh ghi dòng chữ: "Colombia vẫn là người chiến thắng".

hoa-hau-duc-cac-thi-sinh-khong-ung-ho-philippines-dang-quang-3

Hoa hậu Peru ủng hộ Colombia.

Trong một video hậu trường đăng tải mới đây, có thể thấy rất nhiều thí sinh chạy ùa đến chỗ "hoa hậu hụt" và hô vang "Colombia". Sau đó, tân Hoa hậu người Philippines cố gắng chạy đến chỗ người đẹp Colombia để nói điều gì đó nhưng các thí sinh đã khuyên cô đi ra chỗ khác. Các thí sinh tiếp tục vây quanh người đẹp Colombia và hô vang ủng hộ cho người đẹp Mỹ Latin. (Xem video)

Chiến thắng của Philippines vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên thành viên ban giám khảo, nữ diễn viên Niecy Nash, khẳng định rằng, toàn bộ ban giám khảo đều chấm điểm cho Philippines. Vị giám khảo khác là blogger nổi tiếng người Mỹ, Perez Hilton, cũng xác nhận điều này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Philippines, Miss Universe, Ariadna Gutierrez Arevalo - Hoa hậu Đức: 'Các thí sinh không ủng hộ Philippines đăng quang'


      © 2021 FAP
        867,239       1,706