Hollywood

Ảnh nude của Miranda Kerr bị siêu thị Australia tẩy chay

Nhiều khách hàng phàn nàn về hình ảnh khỏa thân trần trụi của Miranda trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar.

Miranda Kerr nóng bỏng thoát y trên trang bìa tạp chí thời trang Harper’s Bazaar của Australia tháng 1-2/2016. Mặc dù siêu mẫu xứ chuột túi đã che đi những phần nhạy cảm nhưng rất nhiều người vẫn cho rằng bức ảnh quá khêu gợi. Vì yêu cầu của khách hàng, chuỗi siêu thị lớn nhất Australia đã phải bỏ khỏi kệ sách gần 3.000 cuốn tại 776 cửa hàng của họ trên khắp đất nước.

anh-nude-cua-miranda-kerr-bi-sieu-thi-australia-ty-chay

Miranda táo bạo trên bìa tạp chí năm mới.

Người phát ngôn của chuỗi siêu thị Coles giải thích: "Đáp lại phản hồi của các khách hàng - bởi rất nhiều người đi mua sắm mang theo con cái của họ - chúng tôi đã gỡ bỏ tạp chí này hôm đầu tuần".

Bà Kellie Hush, tổng biên tập của tạp chí bày tỏ sự thất vọng về quyết định của người điều hành siêu thị Coles và cho rằng đó là quan niệm "bảo thủ". Tuy nhiên, Kellie phát biểu, đó không phải là một tin quá tệ vì vẫn có hàng nghìn sạp báo đang bán quyển tạp chí rất "hot" này. Kellie khẳng định, bà rất tự hào vì đã có hình ảnh trang bìa "đột phá" trong số mới nhất và Miranda cũng rất vui khi thực hiện bức ảnh này.

Mới đây, Miranda Kerr chia sẻ, cô đã rất bất ngờ khi được mời chụp ảnh nude cho một tạp chí về thời trang. Tuy nhiên cô đã không ngại ngần thoát y khoe hình thể và trở thành người tiên phong khỏa thân trên trang bìa Harper’s Bazaar Australia.

anh-nude-cua-miranda-kerr-bi-sieu-thi-australia-ty-chay-1

Hình ảnh gợi cảm của Miranda trên tạp chí Harper’s Bazaar.

Đây cũng là lần đầu tiên Miranda chụp ảnh mát mẻ từ khi cô hẹn hò tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Bạn trai Miranda đã không khỏi nóng mặt khi biết về buổi chụp hình. Cựu thiên thần Victoria's Secret kể: "Sau khi tôi nói với bạn trai tôi về buổi chụp hình này, anh ấy đã thốt lên: Đó có nghĩa là tất cả mọi người đều nhìn thấy em đi lại trong trạng thái khỏa thân ư?. Tôi đã phải giải thích với anh ấy rằng, tôi đã mặc quần lót và luôn khoác áo choàng giữa những lần chụp hình. Bởi vậy thực tế tôi không hề để lộ gì cả, ngoài làn da của tôi".

Tổng biên tập Kellie Hush cũng cho biết thêm, tất cả những người đẹp chụp ảnh nude đều mặc quần lót G-string và những "phù thủy" photoshop sẽ xóa chúng đi, tạo cảm giác như người mẫu đã khỏa thân hoàn toàn.

>> Xem trọn bộ ảnh gợi cảm của Miranda Kerr

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - Ảnh nude của Miranda Kerr bị siêu thị Australia tẩy chay


      © 2021 FAP
        867,849       1,578