Hollywood

Eva Longoria đính hôn với triệu phú truyền thông

'Bà nội trợ kiểu Mỹ' hạnh phúc khoe tin vui và bức ảnh cầu hôn nóng bỏng tại Dubai.

eva-longoria-dinh-hon-voi-trieu-phu-truyen-thong

Eva ngập tràn hạnh phúc khi được cầu hôn.

Eva Longoria vừa chia sẻ bức ảnh đắm đuối hôn chàng người tình Jose Antonio Baston trên sa mạc, không quên khoe nhẫn kim cương lấp lánh trên tay kèm theo dòng chia sẻ: "Đính hôn ở Dubai. Vô cùng hạnh phúc". Cô đào 40 tuổi đã rất bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn. Cô và Jose tới Trung Đông từ đầu tuần trước để tham dự sự kiện Global Gift Gala trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Dubai.

Eva hẹn hò Joe Antonio Baston từ tháng 11/2013. Doanh nhân 46 tuổi hiện là chủ tịch của hãng Televisa - công ty truyền thông lớn nhất và nổi tiếng nhất Mỹ Latin. Joe là người Mexico, đồng hương với nữ diễn viên Eva Longoria. Anh rất si mê người đẹp nóng bỏng của bộ phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ và đã kiên trì theo đuổi cô một thời gian dài.

eva-longoria-dinh-hon-voi-trieu-phu-truyen-thong-1

Lễ cưới sắp tới sẽ lần thứ ba Eva Longoria lên xe hoa. Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với nam diễn viên Tyler Christopher từ năm 2002 đến 2004 và cầu thủ bóng rổ Tony Parker năm 2007 đến 2011. Sau vụ ly hôn ồn ào với Tony Parker, Eva có vài cuộc tình chớp nhoáng với ca sĩ Eduardo Cruz và doanh nhân Ernesto Arguello trước khi gắn bó với ông trùm truyền thông Mỹ Latin.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Eva Longoria đính hôn với triệu phú truyền thông - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        868,235       1,572