Hollywood

Kim muốn chồng tặng quà triệu đô vì 'công mang bầu vất vả'

Người đẹp thổ lộ ước muốn được ông xã Kanye West tặng vòng cổ đắt tiền nhân dịp cô sắp sinh em bé.

Kim Kardashian sẽ sinh con trai vào tháng 12 tới và giống như nhiều bà bầu ở Mỹ, cô rất thích được chồng tặng quà. Người đẹp 35 tuổi chia sẻ trên trang web riêng: "Tôi thích ý tưởng về cái gọi là 'push present' - quà của các ông bố tặng bà mẹ vì đã mang bầu vất vả. Sau 9 tháng mang thai, đó là thứ rất ngọt ngào và là lời cảm ơn xứng đáng. Phụ nữ chúng tôi đã trải qua một quá trình mang thai gian nan... Tất nhiên, nó chỉ có ý nghĩa rằng, chúng tôi nhận được một thứ gì đó tuyệt vời thể hiện chúng tôi là những người tuyệt vời ra sao!".

kim-muon-chong-tang-qua-trieu-do-vi-cong-mang-bau-vat-va

Kim đeo chiếc vòng cổ kim cương tại gala phim ở Los Angeles hôm 7/11.

Kim cho biết, lần sinh đầu tiên cô không nghĩ đến điều này. Tuy nhiên sau khi nhiều cô bạn được ông xã tặng quà, Kim cũng ao ước được giống như vậy. "Một người bạn của tôi nhận được một chiếc nhẫn kim cương đặc biệt, cái mà cô luôn thèm khát. Một người bạn khác được tặng chiếc xe mới cứng!".

Người đẹp truyền hình thực tế Mỹ không lấp lửng về thứ cô mong muốn mà thẳng thắn ngỏ lời với ông xã món quà đặc biệt này. "Lần mang thai này, tôi muốn một chiếc vòng cổ kim cương Lorraine Schwartz giống như những cái tôi đã đeo tại gala Art + Film. Có quá nhiều không nhỉ?", Kim viết với biểu tượng cười thật to cuối dòng chia sẻ.

kim-muon-chong-tang-qua-trieu-do-vi-cong-mang-bau-vat-va-1

Chiếc vòng cổ giá khoảng 1 triệu USD Kim đeo tại gala Art + Film năm 2014.

Kim không đề cập tới giá của chiếc vòng cổ nhưng trang sức Lorraine Schwartz nổi tiếng là đắt đỏ với giá hàng triệu USD. Chiếc vòng cổ kim cương cô đeo tại gala Art + Film 2014 có giá khoảng 1 triệu USD.

Chồng Kim - ngôi sao nhạc rap Kanye West được biết đến là người đàn ông rất hào phóng và yêu chiều vợ. Kanye từng cầu hôn Kim với chiếc nhẫn đính kim cương của Lorraine Schwartz có giá hơn 2 triệu USD. Kanye cũng đã tặng bà xã nóng bỏng vô vàn món quà đắt giá khác.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim muốn chồng tặng quà triệu đô vì 'công mang bầu vất vả' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        871,117       1,719