Hollywood

Julia Roberts hôn chồng thường xuyên để giữ lửa hôn nhân

'Người đàn bà đẹp' tiết lộ, cô và ông xã dành cho nhau những cử chỉ và lời nói lãng mạn mỗi ngày.

julia-roberts-hon-chong-thuong-xuyen-de-giu-lua-hon-nhan

Julia Roberts trong talkshow truyền hình cuối tuần trước.

Julia Roberts đã kết hôn với nhà quay phim Danny Moder 13 năm và có chung 3 nhóc tỳ. Vợ chồng minh tinh 48 tuổi luôn được trông thấy mặn nồng, quấn quýt bên nhau như đôi trẻ. Giữ được hôn nhân hạnh phúc bền lâu ở Hollywood không phải là điều dễ dàng và Julia - Danny là một trong những cặp nghệ sĩ chung thủy hiếm hoi.

Trong cuộc trò chuyện trên talkshow Extra, khi MC Mario Lopez muốn Julia chia sẻ "bí kíp giữ tình yêu cho những cặp đôi của làng giải trí", nữ diễn viên liền tiết lộ: "Hãy hôn nhau!". Cô cũng nhấn mạnh, đó có thể là bí quyết dành cho mọi cặp đôi chứ không riêng gì vợ chồng nghệ sĩ.

julia-roberts-hon-chong-thuong-xuyen-de-giu-lua-hon-nhan-1

Vợ chồng Julia "tình củm" khi đi đón con.

Julia Roberts và chồng làm việc cùng nhau trên nhiều phim trường, gần đây nhất là bộ phim Secret in Their Eyes quay vào hè năm nay. Ở bên nhau suốt ngày nhưng vợ chồng cô vẫn không mất đi sự lãng mạn. Ngôi sao phim Ăn, cầu nguyện và yêu kể: "Anh ấy giúp tôi rất nhiều ở trường quay. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể đi làm cùng nhau và về nhà cùng nhau. Mỗi khi trở về tổ ấm của mình, chúng tôi thường hỏi nhau: Tình yêu, ngày hôm nay của anh/em ra sao?. Chúng tôi đều có thể trút bỏ công việc khi bước vào nhà và đó là điều rất thú vị".

Julia cũng tâm sự, cô luôn cố gắng không để cảm xúc của vai diễn ảnh hưởng tới cuộc sống đời thường. Và khi không làm việc, minh tinh giữ cuộc sống bình lặng nhất có thể. Cô kể về ngày sinh nhật giản dị của mình hôm 28/10: "Tôi có buổi sáng tuyệt vời bên gia đình rồi ra ngoài ăn sáng cùng chồng. Sau đó bạn bè của tôi đến và chơi mạt chược cả ngày".

julia-roberts-hon-chong-thuong-xuyen-de-giu-lua-hon-nhan-2

Gia đình hạnh phúc của Julia vào tháng 8 năm nay khi cả nhà đến thăm vận động viên lướt ván Kelly Slater (bên phải).

Ở nhà, Julia và chồng cũng dành nhiều thời gian ở bên các con - cặp song sinh 10 tuổi và cậu con trai 8 tuổi. Cô chia sẻ: "Bọn trẻ rất thích đá bóng, con gái tôi thì vừa thi đấu bóng chuyền hôm qua". Vợ chồng Julia đã nhiều lần được paparazzi chụp ảnh tới sân bóng để cổ vũ bọn trẻ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Julia Roberts hôn chồng thường xuyên để giữ lửa hôn nhân - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        872,499       474