Hollywood

Jolie-Pitt: Tình yêu chiến thắng thử thách khủng khiếp nhất

Angelina rưng rưng kể, Brad đã tiếp thêm sức mạnh cho cô ra sao khi phẫu thuật ngăn ngừa ung thư.

Cuộc phỏng vấn của Angelina Jolie và Brad Pitt trên Today Show phát sóng hôm 2/11 gây xúc động với hàng triệu khán giả. Angelina chia sẻ những nỗi niềm cảm xúc phía sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng vào đầu năm nay. Ngồi bên cạnh nắm chặt tay Angelina, Brad Pitt ngợi ca vợ đã mạnh mẽ vượt qua thử thách đáng sợ nhất cuộc đời khi cô đối diện với nguy cơ mắc căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn đầu.

jolie-pitt-tinh-yeu-chien-thang-thu-thach-khung-khiep-nhat
jolie-pitt-tinh-yeu-chien-thang-thu-thach-khung-khiep-nhat-1

Brad Pitt và Jolie trong cuộc phỏng vấn.

Brad tâm sự: "Lúc đó tôi đang ở Pháp. Angie đã gọi cho tôi (thông báo kết quả xét nghiệm máu) và tôi đi thẳng ra sân bay về nhà. Thấy vợ mình phải trở nên mạnh mẽ nhất và phải đón nhận tin tức đáng sợ là điều thực sự kinh khủng. Cảm giác khủng khiếp hơn khi tôi không ở bên cô ấy lúc đó".

Suốt thời gian sau, tài tử 51 tuổi đã ở bên động viên, ủng hộ bạn đời. Anh chia sẻ về quyết định phẫu thuật của Angelina: "Đó không phải là lựa chọn phù phiếm mà vô cùng chín chắn. Cô ấy nói: Đây là cuộc sống của chúng ta và chúng ta phải làm điều tốt nhất. Có một sức mạnh ở bên trong quyết định đó. Ca phẫu thuật là một trong những thử thách khó khăn và cô ấy đã làm điều đó vì bọn trẻ, vì gia đình để chúng tôi có thể ở bên nhau".

jolie-pitt-tinh-yeu-chien-thang-thu-thach-khung-khiep-nhat-2

Angelina tiết lộ, việc cắt bỏ buồng trứng khiến cô mãn kinh sớm, thay đổi hormone nhưng tình yêu của Brad giúp cô tự tin, mạnh mẽ: "Mỗi phụ nữ có những thay đổi khác nhau khi bước vào thời kỳ mãn kinh và tôi đã không thể biết trước được cảm xúc của mình ra sao. Tôi biết việc cắt bỏ hai bầu ngực là ca phẫu thuật lớn hơn và thay đổi về vóc dáng cơ thể. Nhưng việc cắt bỏ buồng trứng còn thay đổi nhiều hơn thế. Hormone biến đổi và cảm xúc cũng khác đi... Tuy nhiên Brad đã khẳng định chắc chắn với tôi rằng anh ấy yêu tôi vì điều gì. Người anh ấy yêu là một phụ nữ thông minh, mạnh mẽ và biết chăm sóc gia đình chứ không phải là vóc dáng cơ thể... Bởi vậy, tôi biết mình đã vượt qua những ca phẫu thuật khi có anh ấy ở bên và không hề có cảm giác mình kém nữ tính hơn, bởi chồng tôi không để điều đó xảy ra. Đối mặt với những khó khăn cùng nhau, thảo luận về chúng và nói về những điều nhân văn, tôi nghĩ đó là thứ thật đẹp đẽ". 

Trong cuộc phỏng vấn, Angelina cũng rưng rưng tâm sự về mẹ - nữ diễn viên Marcheline Bertrand qua đời năm 2007 sau 8 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng: "Trong thời gian đóng nhiều bộ phim, tôi đến thăm mẹ ở bệnh viện khi mẹ bị ung thư giai đoạn đầu. Bà đã phải cắt bỏ buồng trứng và cảm thấy vô cùng buồn bã, giống như là cắt bỏ phần nữ tính trong cơ thể...".

jolie-pitt-tinh-yeu-chien-thang-thu-thach-khung-khiep-nhat-3

Jolie rưng rưng khi chia sẻ về mẹ.

Mẹ Jolie chính là người đã đưa cô đến quyết định phẫu thuật để ngăn ngừa ung thư: "Mẹ và tôi có cùng các y tá và bác sĩ điều trị. Một bác sĩ đã phẫu thuật cho tôi cũng là bác sĩ của mẹ tôi. Mẹ tôi từng dặn dò cô ấy: Hứa với tôi là chị sẽ cắt bỏ buồng trứng cho Angie! Bởi vậy khi chúng tôi gặp nhau, cả hai cùng khóc nức nở. Cô ấy nói: Tôi đã hứa với mẹ của bạn và tôi sẽ làm điều này". (Xem video cuộc phỏng vấn)

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jolie-Pitt: Tình yêu chiến thắng thử thách khủng khiếp nhất - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        873,688       233