Hollywood

Nghi vấn con gái Michael Jackson bí mật kết hôn ở tuổi 17

Ngày 20/10, Paris Jackson đã đổi tên họ của cô theo họ bạn trai và công khai trên mạng xã hội.

nghi-van-con-gai-michael-jackson-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-17

Paris và Chester Castellaw bị đồn đã bí mật trao lời thề nguyền.

Cô con gái duy nhất của ông hoàng nhạc pop vừa đổi tên họ trên Instagram thành Paris Jackson Castellaw, theo họ của người yêu - cầu thủ bóng đá Chester Castellaw. Kèm theo sự thay đổi này, Paris đăng bức ảnh ôm xiết bạn trai, tay đan tay thành hình trái tim với lời chú thích: Cảm ơn anh! Điều này làm dấy lên nghi ngờ Paris đã bí mật kết hôn với Chester Castellaw.

Tin đồn Paris kết hôn phát tán từ tuần trước. Tờ Mediamass trích dẫn nguồn tin tiết lộ rằng, "Paris và Chester đã trao lời thề trong một buổi lễ bí mật tại địa phương, trước một vài người bạn thân thiết và các thành viên trong gia đình". Tờ RadarOnline cũng đăng tin vào đầu tháng 10, Paris đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa xuân tới khi cô tròn 18 tuổi.

nghi-van-con-gai-michael-jackson-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-17-1

Paris hạnh phúc trong vòng tay bạn trai vào ngày cô đổi họ thành Jackson Castellaw.

Con gái Michael Jackson mới 17 tuổi nên nếu cô thực sự kết hôn, Paris phải nhận được sự chấp thuận của người giám hộ là bà nội và ông anh họ TJ Jackson. Hiện tại gia đình Jackson từ chối phản hồi về tin đồn cưới xin. Tuy nhiên anh họ TJ khen ngợi bạn trai của Paris là "một chàng trai dễ thương, có hoài bão và cư xử rất tốt với Paris".

Chester Castellaw mới 18 tuổi và đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Real So Cal ở giải dành cho sinh viên của Mỹ. Anh xuất thân trong một gia đình giàu có ở Beverly Hills, California. Điều này khiến gia đình Jackson khá yên tâm bởi họ muốn chắc chắn rằng, Chester yêu Paris không phải vì khối tài sản kếch xù cô được thừa hưởng từ người cha nổi tiếng.

nghi-van-con-gai-michael-jackson-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-17-2

Paris đeo nhẫn đính kim cương từ tháng 5, bị đồn là nhẫn đính hôn.

Trong khi đó, Paris Jackson đang quay cuồng trong tình yêu. Từ khi hẹn hò vào đầu mùa hè, hình ảnh Chester ngập tràn trên Instagram của cô với rất nhiều khoảnh khắc âu yếm say đắm. Nguồn tin chia sẻ trên tạp chí Woman’s Day: "Paris yêu Chester cuồng say. Cô ấy suốt ngày quấn quýt bên anh ấy. Paris nói rằng Chester là 'bạn tâm giao' và cô yêu anh đến mức nào".

Paris đã đổi khác rất nhiều từ khi yêu. Trước đó, cô đã phải đi điều trị tâm lý vì trầm cảm và từng cứa tay tự vẫn vào tháng 6/2013. Cuối năm ngoái, Paris rời trường nội trú ở Utah, trở về Los Angeles và bắt đầu cuộc sống mới tràn ngập hạnh phúc bên chàng sinh viên Chester Castellaw.

nghi-van-con-gai-michael-jackson-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-17-3

Paris ngày bé, là con gái rượu của Michael Jackson, rất được bố cưng chiều và bao bọc.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nghi vấn con gái Michael Jackson bí mật kết hôn ở tuổi 17 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        874,942       463