Hollywood

Channing Tatum chụp ảnh 'nóng' cho vợ

Bà xã của nam diễn viên khoe những bức ảnh ngực trần do chính tay Tatum chụp.

Channing Tatum không chỉ là một diễn viên, một người mẫu và vũ công giỏi, anh còn có thể là một nhiếp ảnh gia tài năng. Tài tử 34 tuổi vừa chụp bộ ảnh gợi cảm cho vợ trong kỳ nghỉ của cặp đôi ở bãi biển Cabo San Lucas , Mexico. Nữ diễn viên Jenna Dewan-Tatum để ngực trần, tạo dáng tự nhiên bên bức tường gạch. Những bức ảnh đẹp không thua kém ảnh tạp chí mà Jenna từng chụp.

channing-tatum-chup-anh-nong-cho-vo
channing-tatum-chup-anh-nong-cho-vo-1

Jenna để ngực trần tạo dáng trước ống kính của ông xã Channing.

Jenna đã khoe những bức ảnh nóng bỏng ông xã chụp trên Instagram hôm 7/10. Cô chú thích: "Buổi chụp hình không hề trang điểm tại Cabo... Quá tệ phải không? Không phải cái gì anh ấy cũng giỏi". Nữ diễn viên Step Up ghi chú một bức ảnh khác với mái tóc bob bị gió thổi bung: "Tôi chắc phải sống cả đời với mái tóc lòa xòa che mặt. (Người chụp: Channing Tatum)".

Năm 2014, Jenna Dewan-Tatum từng chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí Allure và cô thổ lộ rằng, ông xã Channing Tatum hoàn toàn ủng hộ vợ: "Chan là người rất cởi mở. Anh ấy biết tôi rất thoải mái và tự tin với cơ thể mình".

channing-tatum-chup-anh-nong-cho-vo-2

Channing Tatum nổi tiếng là người đàn ông yêu thương, chiều chuộng vợ.

Channing và Jenna kết hôn năm 2009 sau 3 năm bén duyên trên trường quay phim Step Up. Cặp sao chào đón cô con gái đầu lòng Everly năm 2013.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Channing Tatum chụp ảnh 'nóng' cho vợ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        876,741       378