Hollywood

Tình tiết mới về cái chết bí ẩn của bạn gái Jim Carrey

Cô gái trẻ Cathriona White là gái đang có chồng khi yêu danh hài Hollywood.

Bạn gái Jim Carrey - chuyên gia trang điểm Cathriona White đột ngột quyên sinh tại nhà riêng ở Los Angeles vào ngày 28/9. Cảnh sát đã xác định đây là một vụ tự vẫn vì họ tìm thấy nhiều viên thuốc vương vãi xung quanh thi thể của Cathriona. Cô cũng để lại thư tuyệt mệnh gửi cho Jim Carrey, trong đó đề cập tới chuyện chia tay của hai người vào 4 ngày trước đó.

[Caption]

Jim Carrey và Cathriona vào tháng 5/2015.

Theo thông tin từ phía cảnh sát chia sẻ trên tờ People, Cathriona đã uống 4 loại thuốc khác nhau vì có tới 4 lọ thuốc rỗng được tìm thấy bên cạnh cô. Đó là thuốc giảm đau, thuốc an thần và thuốc huyết áp. Những loại thuốc này đều được một bác sĩ kê đơn cho một người khác - một bí danh. Theo các nguồn tin, bí danh này chính là của Jim Carrey. Bạn gái anh đã âm thầm lấy thuốc về để uống tự vẫn.

Trong khi đó, cảnh sát cũng vừa tiết lộ, thi thể của Cathriona sẽ được chuyển cho người thân thiết nhất - chồng của cô. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi không ai biết rằng bạn gái Jim Carrey đã kết hôn. Danh tính chồng của cô gái bạc mệnh người Ireland hiện chưa được tiết lộ.

jim7-1129-1444102203.jpg

Cathriona White được bạn bè nhận xét là cô gái tinh tế, tốt bụng và cởi mở. Cô đến từ một thị trấn nhỏ ở Ireland và làm chuyên gia trang điểm tại Hollywood.

Nguồn tin chia sẻ trên tờ E!News, Cathriona đã sống ly thân với chồng từ lâu và đang lên kế hoạch ly hôn vào tháng 12 tới.

Nguyên nhân khiến Cathriona tìm đến cái chết vẫn chưa được sáng tỏ nhưng nhiều người cho rằng, chuyện tình cảm đổ vỡ đã khiến cô rơi vào tuyệt vọng. Chỉ vài ngày trước khi chia tay Jim Carrey hôm 24/9, Cathriona đã rất hạnh phúc trong tình yêu với danh hài Hollywood. Tờ TMZ mới đây tiết lộ hình ảnh Cathriona và Jim Carrey hôn nhau say đắm tại nhà hàng bên bãi biển Malibu hôm 19/9 nhân ngày sinh nhật của Cathriona.

jim1-9996-1444102203.jpg

Jim và bạn gái vẫn yêu nhau say đắm vào ngày 19/9.

jim4-9843-1444102203.jpg

Hai người đi xem triển lãm hôm 10/9.

Đầu tháng 9, Jim Carrey còn đưa bạn gái về quê hương Canada của anh. Họ trải qua một tuần lãng mạn bên nhau ở xứ sở lá phong đỏ. Sau khi về Mỹ, cặp đôi còn được trông thấy đi xem triển lãm nghệ thuật tại một galary ở Los Angeles. Đến ngày 23/9, Cathriona bắt đầu viết những dòng tâm sự buồn bã trên Twitter, thổ lộ ước nguyện được tới một thế giới khác không còn buồn đau.

Jim Carrey đã chia sẻ rằng, anh "vô cùng bàng hoàng và đau đớn" trước cái chết của bạn gái. Sau thông cáo này, anh không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì. Nguồn tin thân cận với nam diễn viên 54 tuổi cho biết, Jim đã cố gắng hết sức để giúp đỡ gia đình Cathriona đến từ Ireland để lo hậu sự cho cô, chia sẻ nỗi đau cùng người thân và trả mọi chi phí để đưa thi hài cô về quê nhà.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tình tiết mới về cái chết bí ẩn của bạn gái Jim Carrey - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        877,514       347