Hollywood

Tom Cruise vắng mặt trong lễ cưới của con gái nuôi

Isabella Cruise bí mật kết hôn ở London vào tháng trước.

bella1-4484-1444019685.jpg

Hình ảnh đám cưới của Bella Cruise đăng trên tạp chí Woman's Day.

Tạp chí Woman's Day đưa tin hôm 5/10, con gái nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman vừa tổ chức lễ cưới tại khách sạn The Dorchester ở London vào ngày 18/9. Isabella Cruise lên xe hoa khi mới 22 tuổi. Trong ngày vui, cô chỉ mời một nhóm bạn thân thiết tới tham dự.

Theo một nguồn tin, Nicole Kidman cũng góp mặt trong lễ cưới của con gái nuôi và nữ diễn viên vô cùng xúc động khi ngắm Bella trở thành cô dâu xinh đẹp, rạng ngời. Tuy nhiên, Tom Cruise đã không tham dự ngày trọng đại của con gái. Em trai nuôi của Bella là Connor Cruise, 20 tuổi, cũng không được trông thấy trong lễ cưới.

bella10-5488-1444019685.jpg

Bella cùng em trai nuôi và em gái Suri năm 2010.

Tạp chí này viết rằng, sở dĩ Tom Cruise không dắt tay con gái bước vào lễ đường vì anh không muốn sự hiện diện của mình làm ảnh hưởng tới hôn lễ riêng tư của con gái. Với danh tiếng của Tom, các paparazzi có thể làm xáo động đám cưới trong khi Bella chỉ muốn có một hôn lễ riêng tư, ấm cúng.

Bella Cruise từng làm việc trong công ty thời trang của mẹ kế Katie Holmes và gần đây cô đã tốt nghiệp khóa học về trang điểm và làm tóc tại Học viện Vidal Sassoon ở London. Trong khi đó, chồng cô là chuyên gia IT người Anh, Max Parker. Hai người mới hẹn hò từ đầu năm nay. Điều đặc biệt là chồng mới cưới của Bella không theo giáo phái Scientology như cô.

bella2-5321-1444019686.jpg

Tom và Nicole không có con trong suốt cuộc hôn nhân 10 năm. Bởi vậy họ đã nhận nuôi Bella và Connor vào năm 1993 và 1995.

Bella được Tom Cruise và Nicole Kidman nhận nuôi năm 1993. Sau khi cặp sao ly hôn năm 2001, Bella và em trai nuôi sống cùng Tom Cruise. Theo các nguồn tin, Nicole Kidman rất ít được gặp hai con nuôi vì sự ngăn cản của giáo phái Scientology. Tuy nhiên cô vẫn quan tâm, dõi theo sự trưởng thành của các con.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2014, nữ diễn viên Australia chia sẻ về các con nuôi của mình: "Bọn trẻ rất hào phóng, tốt bụng và chăm chỉ. Đó là những tính cách tôi rất thích ở lũ trẻ".

Sau khi ly hôn Tom Cruise, Nicole kết hôn với ca sĩ Keith Urban và sinh được hai cô con gái. Trong khi đó, Tom cưới Katie Holmes và sinh được bé Suri. Năm 2012, Tom và Katie bất ngờ ly hôn, con gái nhỏ được sống cùng Katie. Gần đây có tin đồn tài tử 53 tuổi đang hẹn hò cô trợ lý trường quay phim Nhiệm vụ bất khả thi 5 và có ý định kết hôn lần thứ tư với người đẹp này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tom Cruise vắng mặt trong lễ cưới của con gái nuôi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        877,766       116