Hollywood

Nick Jonas bị bắt gặp hẹn hò gái hai con Kate Hudson

Nam ca sĩ 23 tuổi và nữ diễn viên 36 tuổi nhiều lần đi chơi riêng cùng nhau.

nick3-3696-1443499729.jpg

Kate Hudon bị đồn cặp với trai trẻ Nick Jonas.

Nick Jonas đã chia tay cô bạn gái Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo vào đầu mùa hè và giờ anh được trông thấy đang vui vẻ bên bóng hồng khác - cô đào Kate Hudson. Các fan bắt gặp Nick và "đàn chị" hơn 13 tuổi vui chơi ở công viên Disney tại Orlando cuối tuần qua. Bức ảnh hai người ngồi cạnh nhau chơi trò tàu lượn được đăng tải trên Twitter của một người hâm mộ.

Ngày hôm sau, ngôi sao phim Cô dâu đại chiến đáp máy bay tới Miami cùng Nick khi nam ca sĩ có buổi quảng bá single mới tại thành phố biển này. Paparazzi chụp được hình ảnh hai người đi ăn sáng tại nhà hàng Soho Beach House trên bãi biển hôm chủ nhật. "Trông họ giống như một cặp uyên ương", một nhân chứng chia sẻ.

nick2-5066-1443499729.jpg

Kate và Nick trong công viên Disney.

nick1-5229-1443499729.jpg

Hai người đi ăn sáng muộn ở Miami.

Trước đó, Kate Hudson cũng tới New York tham dự concert September 9 của Nick cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ khác. Theo một nguồn tin, anh trai của Kate là nam diễn viên Oliver Hudson đã "mối lái" cho cô gặp gỡ Nick Jonas. Chàng út nhà Jonas và Oliver Hudson gần đây đóng cùng trong phim Scream Queens. 

Kate Hudson đã chia tay vị hôn phu - rocker Matt Bellamy vào tháng 12 năm ngoái sau 4 năm chung sống. Cô có một con trai 4 tuổi với Matt và một cậu con trai 11 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Những tháng qua, cô đào Hollywood bị đồn cặp với nhiều anh chàng khác nhau như vũ công Derek Hough, thủ lĩnh Colplay Chris Martin.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nick Jonas bị bắt gặp hẹn hò gái hai con Kate Hudson - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        878,643       290