Hollywood

Angelina bị đồn muốn nhận nuôi 3 anh em mồ côi ở Syria

Jolie và Brad Pitt được cho là đã thảo luận nhiều ngày về vấn đề này và cuối cùng chỉ nhận nuôi một bé.

jolie-6742-1442975677.jpg

Jolie trong một lần thăm trại tị nạn ở Syria.

Tờ RadarOnline cho biết, Angelina Jolie đã cảm mến ba anh em nhỏ trong một trại mồ côi ở Syria nên muốn đưa các bé về Mỹ chăm sóc. Nguồn tin chia sẻ: "Trong một chuyến thăm riêng lẻ, Angelina Jolie đã gặp 3 anh em mồ côi Syria. Tất cả đều là con trai. Cậu bé con thứ có thể nói được vài câu tiếng Anh. Cậu lớn nhất rất trầm lặng nhưng luôn ở bên cạnh Angelina trong suốt chuyến thăm. Angelina vô cùng đau lòng khi biết được rằng mẹ của các bé đã chết khi ngôi nhà bị bom rơi trúng và cha đã bị quân lính đưa đi".

Angelina được cho là muốn nhận nuôi cả 3 bé nhưng khi về Mỹ để thảo luận với Brad Pitt, anh đã không đồng ý: "Từ 6 đứa con tăng lên 9 đứa là quá nhiều và Brad lo sẽ ảnh hưởng tới việc chăm sóc các bé khác. Angie cũng hiểu điều này là không thể nên đã quyết định chỉ nhận nuôi một bé".

jolie2-7441-1442975677.jpg

Jolie-Pitt đã có 6 nhóc tỳ trong đó 3 bé là con nuôi đến từ Campuchia, Việt Nam và Ethiopia.

Theo nguồn tin, vợ chồng Jolie-Pitt đang hoàn tất các thủ tục nhận con nuôi nhưng phải chờ ít nhất 5 tháng nữa cậu bé này mới được đưa về Mỹ.

Thông tin Angelina Jolie nhận thêm con nuôi rộ lên từ tháng 4 năm nay. Khi đó, tờ Express của Anh đăng tin, vợ chồng minh tinh Hollywood đang tiến hành thủ tục nhận nuôi một em bé mồ côi ở Syria và sẽ mọi việc dự kiến sẽ hoàn tất chậm nhất vào cuối mùa hè.

Từ năm 2012 đến nay, Angelina đã tới Syria 6 lần với tư cách là đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn. Nữ diễn viên đã rất nhiều lần rơi nước mắt trước cảnh ngộ đáng thương của những đứa trẻ nơi đây. Theo thống kê, đã có hơn 70.000 trẻ em mất cha và hơn 3.700 bé mồ côi cả cha lẫn mẹ trong cuộc nội chiến đẫm máu.

jolie3-6876-1442975677.jpg

Jolie có mối quan tâm sâu sắc tới số phận những em bé tại đất nước diễn ra cuộc nội chiến đẫm máu từ năm 2012.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina bị đồn muốn nhận nuôi 3 anh em mồ côi ở Syria - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        879,817       581