Hollywood

Pattinson 'lén lút' tập thể hình vì sợ fan nhìn thấy bụng mỡ

Ngôi sao 'Chạng vạng' tiết lộ, anh đã phải đi tập giảm béo trong một kỳ nghỉ bí mật.

pattinson6-8672-1442893612.jpg

Robert Pattinson từng thú nhận anh chưa bao giờ có bụng 6 múi và rất ghét tập thể dục.

Từng được các tạp chí phụ nữ bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhưng mới đây Robert Pattinson thú thật rằng, anh ngày càng phát tướng và có bụng mỡ chẳng dám để lộ cho ai nhìn thấy. Rob cũng thổ lộ, việc giảm cân với anh rất khó khăn, tuy nhiên vì vai diễn trong phim mới, anh đã nỗ lực để có vóc dáng nhỏ nhắn.

Rob chia sẻ trên tạp chí Times: "Tôi vô cùng vui sướng vì phim mới yêu cầu tôi phải giảm cân. Nếu tôi không bị ép giữ dáng, chắc tôi đã phát phì rồi! Ngày xưa tôi thường chỉ mất 4 tuần để tập tành trước khi vào một vai diễn mới nhưng giờ thì sao? Điều ấy không còn xảy ra nữa. Tôi phải thực sự 'ép xác'. Và thế là điều khốn khổ gì diễn ra tiếp theo? Tôi đã phải đi nghỉ tại một nơi cực kỳ bí mật vào đầu năm nay vì tôi sợ ai đó chộp được hình ảnh bụng mỡ của mình".

[Caption]

Pattinson cởi trần duy nhất trên trường quay phim "Trăng Non" 2008.

Nam diễn viên 29 tuổi vốn chưa bao giờ dám cởi áo khoe body ngoại trừ một lần để ngực trần quay phim New Moon cách đây 7 năm. Pattinson luôn mặc đồ kín mít mọi nơi, mọi lúc, thậm chí cả khi đi tập thể hình. Trong cuộc phỏng vấn cuối tuần qua trên tờ AP, Pattinson than thở về sự phiền toái khi trở thành người nổi tiếng. Anh không thể nào quen với việc bị "săn đuổi" chụp hình và đời tư bị soi mói. Tài tử người Anh chia sẻ: "Thời gian đầu khi mới nổi tiếng, tôi vẫn rất vui vẻ, thoải mái vì không biết đến những hệ lụy của nó. Tôi có thể nói và làm mọi thứ mà không phải e ngại gì cả. Nhưng 3-4 năm sau tôi mới thực sự nhận ra, làm người nổi tiếng phiền toái như thế nào".

pattinson4-1540-1442893612.jpg

Pattinson - hiện hẹn hò ca sĩ FKA Twigs - từng nhiều lần tỏ ra khó chịu với paparazzi khi bị chụp hình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Pattinson 'lén lút' tập thể hình vì sợ fan nhìn thấy bụng mỡ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        879,491       65