Hollywood

Mẹ Kim Kardashian đã tha thứ cho người chồng chuyển giới

Tuy không còn căng thẳng nhưng bà Kris Jenner vẫn chưa thể quen với tên gọi mới và ngoại hình nữ tính của chồng cũ.

kris-4318-1442549494.jpg

Kris Jenner kết hôn với vận động viên điền kinh Bruce Jenner năm 199 và có hai cô con gái Kendall Jenner và Kylie Jenner. Họ ly hôn cuối năm 2014 và Bruce nhanh chóng chuyển giới thành Caitlyn.

Bà Kris Jenner đã trải qua những tháng ngày rất sốc khi ông Bruce Jenner - người chồng vừa ly hôn của bà quyết định đi chuyển đổi giới tính, đồng thời đổi tên là Caitlyn. Suốt 23 năm sống cùng nhau, mẹ của Kim không thể tin một ngày ông bố hai con gái mình sẽ trở thành phụ nữ.

kris10-2735-1442549494.jpg

Ông Bruce Jenner trước và sau khi chuyển giới.

Hơn 6 tháng trôi qua kể từ ngày chồng cũ công khai chuyển giới trên báo, bà Kris giờ mới có thể cởi mở trò chuyện về sự thật này. Tuy nhiên bà không thể quen gọi tên mới của chồng cũ là Caitlyn. Trong buổi phỏng vấn hôm 17/9, ngôi sao truyền hình thực tế 59 tuổi nói: "Tôi không quen tên đó. Tôi gọi ông ấy là Jenner".

Bà Kris thú nhận, việc chấp nhận chồng cũ thay đổi giới tính là điều "vô cùng khó khăn": "Thật sự rất, rất khó. Mỗi thành viên trong gia đình chúng tôi đã có những cách ứng xử và cảm xúc khác nhau".

Mẹ Kim đã học cách chấp nhận con người mới của chồng cũ và nhận ra "cô ấy" giờ đã là một người khác: "Tôi nghĩ cô ấy hơi khác biệt so với trước. Bruce có những tính cách đặc trưng còn Caitlyn lại có những đặc tính khác". Khi được hỏi liệu có thể coi Caitlyn là một người bạn cùng giới thân thiết, bà Kris chia sẻ: "Cô ấy đã tới nhà tôi uống trà tối qua và đó là đó là khoảng thời gian rất tuyệt".

Kris-Jenner-and-Caitlyn-3617-1442549494.

Mẹ Kim và bố dượng chuyển giới đã làm lành với nhau.

Bà mẹ của 5 cô con gái nổi tiếng nhà Kardashian hiện đã có người tình mới - một chàng trai trẻ kém bà 25 tuổi. Trong khi đó, chồng cũ cũng hạnh phúc trong hình hài phụ nữ. Hôm 16/9, ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner đã đi đăng ký tên và giới tính mới.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mẹ Kim Kardashian đã tha thứ cho người chồng chuyển giới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        880,055       213