Hollywood

Sao Hollywood thổ lộ về nỗi khổ khi quay cảnh nóng

Justin Timberlake kiệt sức mỗi khi đóng cảnh ân ái, Anne Hathaway thấy xấu hổ khi phải nude trước những người lạ...

1-7159-1442199471.jpg

Olivia Wilde là một trong những sao nữ ở Hollywood "nhẵn mặt" với các cảnh nóng trên phim. Cô đào 31 tuổi từng thổ lộ quay cảnh nóng không hề sung sướng như khán giả vẫn nghĩ:  "Mọi người tưởng tượng những cảnh nồng nàn tình cảm đó sẽ rất lãng mạn và quyến rũ. Nhưng tôi thì luôn không thể nhịn cười. Bởi thực tế là có cả 50 con người cùng đứng trong phòng. Bạn liên tục phải lặp đi lặp lại cảnh quay đó. Thi thoảng đang quay lại có người gào lên chỉ đạo: 'Di chuyển tay một chút, vai hạ thấp xuống. Rồi rồi, tốt, tốt, cứ làm như thế..."

2-3188-1442199472.jpg

Dakota Johnson hồi tưởng lại quá trình quay những cảnh bạo dâm trong bộ phim "50 sắc thái": " Đóng cảnh nóng không hề dễ chịu và thoải mái. Tôi rất áp lực khi phải khỏa thân và bị trói trong các cảnh quay. Chân, tay và mắt của tôi bị trói và bịt lại. Rồi tôi bị tra tấn bằng một vài dụng cụ. Ban đầu tôi thốt lên trong đầu: 'Ôi trời ơi, đây là điều kinh khủng nhất với tôi', nhưng rồi tôi phải tự trấn an bản thân: 'Được rồi, hãy thích nghi với điều này'.

3-1910-1442199472.jpg

Đóng vai nam chính, tài tử người Anh Jamie Dornan cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện che vùng kín diễn cảnh nhạy cảm trong "50 sắc thái". Anh bộc bạch trong bài phỏng vấn trên tạp chí GQ: "Phẩm giá của bạn vẫn còn nguyên vẹn bởi tất cả đã được gói ghém trong một cái túi màu nude. Bạn cho những thứ nhạy cảm vào cái túi nhỏ, buộc chặt lại giống như túi đựng nho. Đó thực sự là thứ kỳ dị tôi phải làm mỗi ngày".

6-5616-1442199472.jpg

Trong một lần trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên Rosamund Pike mô tả cảm xúc của mình khi diễn cảnh nóng với nam diễn viên đồng tính Neil Patrick Harris trong "Gone Girl": “Cảnh quay này rất kỳ quặc! Bạn ở một mình trong phòng với một người đàn ông không những không là chồng mình, mà còn là vợ một người đàn ông khác. Anh ấy mặc quần lót, bạn cũng đang mặc đồ lót, và hai người chuẩn bị 'lên giường' với nhau”. Harris cũng phải thừa nhận, đây là cảnh quay khó nhất mà anh từng tham gia.

7-8365-1442199472.jpg

Bộ phim hài lãng mạn "Love & Other Drugs" với sự góp mặt của Anne Hathaway và Jake Gyllenhaal được coi là bộ phim gây nhiều tranh cãi nhất năm 2010 vì những thước phim quá nóng bỏng. Đặc biệt, xuyên suốt bộ phim hai diễn viên chính thường xuyên có những cảnh trút bỏ xiêm y, khoe cơ thể. Tâm sự về việc khỏa thân trên phim, nữ diễn viên "Nhật ký công chúa" nói: "Bạn ít nhiều sẽ cảm thấy xấu hổ khi phải cởi bỏ quần áo trước mặt những người lạ. Ý tôi là, nó không giống như việc ra biển với bộ bikini. Trước khi quay, tôi thường nghĩ: 'Được rồi. Tôi sẽ kiểm soát được việc này. Tôi sẽ làm mọi thứ một cách đúng trật tự. Cởi thật nhanh rồi mặc lại chúng'. Thế nhưng, trên thực tế, mỗi lần như vậy tôi mất tới 20 phút để hoàn thảnh cảnh quay".

8-3474-1442199473.jpg

Trong bộ phim tâm lý hài "Yêu không ràng buộc" (No Strings Attached), Ashton Kutcher và nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Natalie Portman có rất nhiều cảnh nóng bỏng. Tuy nhiên cả hai đều không hề cảm thấy ngại ngùng. Ashton chia sẻ: "Tôi nghĩ diễn viên nam đỡ ngượng hơn diễn viên nữ bởi vì ê kíp chủ yếu là đàn ông. Bạn biết đấy, cơ thể tôi trông không khác các bạn là mấy. Bất cứ khi nào khỏa thân để diễn cảnh sex, tôi đều giải phóng bản thân để bạn diễn cũng thấy thoải mái".

Anh16-1347-1442218839.jpg

Dù có kinh nghiệm diễn xuất nhưng khi tham gia vào bộ phim "Thiên nga đen" với cảnh đồng tính táo bạo trên giường cùng Natalie Portman, Mila Kunis không khỏi bối rối. Cô thổ lộ: "Thật khó để đóng những cảnh như thế này. Có tới cả trăm con người đứng xung quanh tại trường quay chỉ đạo, quay phim... Không thoải mái chút nào".

12-4484-1442199473.jpg

Bộ phim "Blue Valentine" từng gây tranh cãi bởi những cảnh nóng quá táo bạo giữa hai nhân vật chính do nữ diễn viên Michelle Williams và tài tử Ryan Gosling thủ vai. Nói về những cảnh quay trong phim, nam diễn viên "The Notebook" tiết lộ: "Khán giả luôn thấy các diễn viên nam trông thật chuyên nghiệp và thành thạo. Tất cả những điều đó chỉ là giả tạo. Trên thực tế, sex là một mớ hỗn độn".

13-8266-1442199473.jpg

Với Justin Timberlake, những cảnh phim nhạy cảm luôn khiến anh thấy phiền phức. "Bạn ở đó suốt 12 giờ đồng hồ và hoàn toàn kiệt sức", ngôi sao 34 tuổi chia sẻ.

14-7189-1442199474.jpg

Angelina Jolie từng thổ lộ rất căng thẳng với cảnh nóng trong bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn kiêm tác giả kịch bản, "In the Land of Blood and Honey". Minh tinh Hollywood gặp khó khăn khi chỉ đạo cảnh người lính Serbia cưỡng bức thô bạo một phụ nữ Bosnia trong đoạn đầu phim. Jolie bày tỏ:  "Hai người phải đóng cảnh bạo liệt trong khi vốn dĩ ngoài đời họ không phải là một cặp thực không hề dễ chút nào. Bạn sẽ có cảm giác thật kỳ cục và ngượng nghịu khi phải trực tiếp quay lại những thước phim trần trụi đó".

15-6763-1442199474.jpg

Không giống đa số các sao dị ứng với cảnh giường chiếu, tài tử Hugh Grant tiết lộ anh luôn biết cách tận hưởng từng phút giây lãng mạn trên phim, thậm chí còn cảm thấy kích thích. Nam diễn viên điển trai thú nhận: “Tôi thích những cảnh nóng. Các diễn viên khác thường nói rằng: 'Ồ, nó chẳng hấp dẫn chút nào vì có quá nhiều người xung quanh'. Nhưng tôi thì luôn thấy chúng thật thú vị”.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Sao Hollywood thổ lộ về nỗi khổ khi quay cảnh nóng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        880,803       445