Hollywood

Shia LaBeouf nổi điên đến mức 'muốn giết bạn gái'

Nam diễn viên 'Transfomers' cãi vã ầm ĩ với bạn gái bên ngoài một khách sạn ở Đức hôm 24/7.

Shia-2-5305-1438072240.jpg

Shia LaBeouf và bạn gái thủa mặn nồng. 

Một đoạn video clip ghi lại cảnh nam diễn viên Transformers Shia LaBeouf cãi vã với cô bạn gái Mia bên ngoài một khách sạn ở Đức được chia sẻ và gây chú ý. Đoạn video ghi lại cảnh Shia LaBeouf to tiếng không ngừng với bạn gái, trong khi một số người đàn ông đứng cạnh khuyên nhủ anh và đề nghị đưa anh ra sân bay. Một hồi lâu, Shia vào trong taxi rời đi, trong khi bạn gái Mia van nài anh đừng đi và cố giữ đồ đạc của anh lại.

Trước khi "đường ai nấy đi", tài tử này còn nói rằng: "Anh không muốn động vào em, anh không muốn phải đánh ai. Có những thể loại khốn kiếp biến người khác thành kẻ bạo hành", "Anh chỉ muốn lấy lại cái túi, đưa túi cho anh". Sau đó anh lấy lại túi đồ và lên xe, kèm theo một câu chia sẻ đầy giận dữ với người đi cùng: "Nếu còn ở đây thêm, tôi sẽ giết cô ta mất. Khó chịu vậy đó, anh bạn". 

Sau khi lên xe, Shia LaBeouf có gọi điện cho cô bạn diễn Megan Fox nhưng người đẹp không nhấc máy. Rốt cuộc, nam diễn viên này lấy thuốc lá ra hút và nhả khói mù mịt. 

LaBeouf và bạn gái Mia Goth gặp nhau khi đóng bộ phim Nyphomaniac, sau đó chính thức hẹn hò từ năm 2012. Một nguồn tin thậm chí từng khẳng định đôi uyên ương này đã đính hôn, sau khi Goth đeo trên ngón áp út một chiếc nhẫn lớn. 

  Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Shia LaBeouf nổi điên đến mức 'muốn giết bạn gái' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        886,601       96