Hollywood

Những hình ảnh nóng bỏng của chị em nhà Kim

Không chỉ Kim Kadarshian mà cả cô em út hot girl Kendall Jenner đều rất hưởng ứng pong cách gợi cảm.

Trong lần xuất hiện trên tạp chí “Paper”, Những hình ảnh nóng bỏng mắt của bà mẹ một con Kim một lần nữa thiêu đốt ánh nhìn của độc giả trong khi cô em út hot girl Kendall Jenner hứa hẹn tung bộ ảnh nude nhân dịp tròn 18 tuổi. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đầy sức hút của chị em nhà Kim đã từng làm nên những cơn sốt trong thời gian gần đây nhé.

1.jpg

Xuất hiện trên trang nhất tạp chí W Magazine” vào tháng 11/ 2010 với bức ảnh Nude khoe đường cong cơ thể tuyệt vời nhưng Kim Kardarshian lại không mấy hứng thú với tấm hình đó và tuyên bố “Tôi sẽ không bao giờ chụp ảnh nude nữa”. Tuy nhiên ngôi sao truyền hình thực tế nhanh chóng quên đi lời nói của mình một thời gian ngắn sau đó.

2.jpg

Không lâu sau , người đẹp 25 tuổi lại tiếp tục khoe ngực khủng trong MV “Bound 2” của chồng – nam ca sĩ KayneWest , tuy nhiên , MV này không nhận được nhiều sự hưởng ứng mà trái lại, còn làm dấy lên trào lưu châm biếm và chế lời bài hát. Tuy nhiên, em út Kendall Jenner cho rằng cô rất tự hào về bức ảnh cực kỳ nghệ thuật của chị gái và anh rể.

3.jpg

Cặp đôi Kim-Kayne một lần nữa làm người hâm mộ phát sốt với những hình ảnh cực kỳ quyến rũ được đăng trên trang bìa tờ “L’officiel Hommes Magazine” vào tháng 2/201.

4.jpg

Được mệnh danh là quả bom sex của nhà Kardarshian, Tháng 10/2014 Kim lại xuất hiện trên mặt báo “British QG” với bài phỏng vấn liên quan đến chuyện phòng the giữa cô và ông xã Kayne, không quên kèm theo tấm ảnh khỏa thân được che đậy khéo léo bởi những tấm lụa mềm nhưng không giảm đi độ quyến rũ của cô ba nhà Kardarshian.

5.jpg

Tiếp nối bước chân chị gái, cô em Jenner làm dậy sóng trang mạng Instagram với tấm hình hotgirl trong bộ váy màu đen khoét nách sâu khéo léo khoe ngực.

6-7506-1437790241.jpg

Có phần kém cạnh hơn so với hai em nhưng cô chị Kourtney cũng từng gây sốt với bức anh khỏa thân khi đang mang bầu đứa con thứ hai với bạn trai lâu năm Scott Disick. Ngôi sao truyền hình thực tế chú thích cô “học” điều này từ mẹ.

8.jpg

Bà mẹ Kris Jenner với bức ảnh gây sốc trên trang Twitter trong khi bà hóa trang thành nữ anh hùng và hào hứng post ảnh và không hay biết về sự cố lộ hàng.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Những hình ảnh nóng bỏng của chị em nhà Kim - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        887,274       526