Hollywood

Taylor Swift luôn dành tình yêu đặc biệt cho Selena

Công chúa nhạc đồng quê dành tặng lời chúc sinh nhật ấm áp nhất tới người bạn lâu năm của mình trên twitter hôm 22/7.

Selena Gomez bước sang tuổi thứ 23 hôm 22/7. Bỏ lỡ tiệc mừng vì đang bận rộn với tour diễn 1989 nhưng Taylor Swift không quên gửi lời chúc tới cô bạn thân. Công chúa nhạc đồng quê đăng tải một bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của hai người trên twitter. Kèm theo hình, Taylor viết: "Chúc mừng sinh nhật thứ 23, Selena Gomez. Thật không thể tin được đã 7 năm trôi qua kể từ ngày chúng ta gặp nhau! Tôi luôn yêu bạn rất rất nhiều".

Anh2_1437617475.jpg

Bức ảnh kèm lời chúc sinh nhật ngọt ngào Taylor gửi tặng cô bạn thân trên twitter.

Bên cạnh công chúa nhạc đồng quê, giọng ca Good For You cũng nhận được vô số lời chúc tình cảm và ý nghĩa từ các fan cũng như những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Nữ diễn viên Ashley Benson, bạn diễn của Selena trong bộ phim Spring Breakers cũng đăng trên Instagram ảnh chụp chung của hai người và nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật thiên thần đáng yêu của tôi. Thật vui khi được nhìn thấy bạn trưởng thành hơn theo năm tháng. Luôn yêu bạn, Selena".

Năm nay, cựu sao Disney đón sinh nhật bên một vài người bạn thân thiết. Cô chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc hạnh phúc khi được tặng chiếc bánh sinh nhật xinh xắn. Selena không khỏi xúc động, cô viết: "Tôi là cô gái may mắn và hạnh phúc nhất hôm nay. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì tất cả những lời chúc dành cho tôi trong ngày sinh nhật. Tôi vui khi được trưởng thành cùng các bạn".

Anh1-7818-1437616880.jpg

Selena hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Thời gian này, Selena Gomez đang quay cuồng với dự án âm nhạc mới. Cô chuẩn bị cho ra mắt album phòng thu thứ 2 mang tên Revival vào ngày 10/9 tới. Trước đó, nữ ca sĩ đã tung ra MV Good For You và nhận được thành công ngoài mong đợi.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Taylor Swift luôn dành tình yêu đặc biệt cho Selena - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        887,191       365