Hollywood

Ben Affleck, Jennifer Garner ly dị sau 10 năm chung sống

Đôi uyên ương tuyên bố 'đường ai nấy đi' sau khi có chung ba con, đứa nhỏ nhất mới 3 tuổi.

Ben-6958-1435717495.jpg

Sau 10 năm mặn nồng, đôi uyên ương đường ai nấy đi. 

Theo thông tin độc quyền từ tờ People ngày 1/7, vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner đã quyết định chia tay sau 10 năm chung sống và chỉ vừa mới kỷ niệm quãng thời gian gắn bó này hôm đầu tuần. Đại diện của hai người chia sẻ với báo chí: "Sau rất nhiều lần cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn là ly dị. Chúng tôi vẫn sẽ coi nhau như những người bạn với sự yêu thương dành cho nửa kia và cam kết cùng thực hiện bổn phận làm cha mẹ của lũ trẻ - những đứa bé mà chúng tôi mong rằng sự riêng tư sẽ được tôn trọng trong suốt giai đoạn khó khăn này. Đây là thông báo duy nhất của chúng tôi xung quanh vấn đề riêng tư của gia đình. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ".

Jennifer Garner (43 tuổi) và Ben Affleck (42 tuổi) đã gắn bó bên nhau suốt 10 năm và có ba con: Violet 9 tuổi, Seraphina 6 tuổi, Samuel mới 3 tuổi. Gia đình 5 người có một cuộc sống hạnh phúc, từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người khi chung sống tại một ngôi nhà lớn ở Los Angeles và thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động cả gia đình. 

The two met as costars on the the set of their 2003 film Daredevil and started dating soon afterward.

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau năm 2003 khi cùng đóng "Daredevil" và rất nhanh sau đó, cả hai hẹn hò.

Hôn nhân của  Ben Affleck và Jennifer Garner từng là đề tài bàn tán của nhiều người trong những năm gần đây, và tin đồn cặp đôi rạn nứt đã rộ lên trong làng giải trí dù cả hai liên tục bác bỏ. Trong cuộc phỏng vấn năm 2014 với tờ Instyle, Jennifer từng úp mở rằng mối quan hệ của cô và chồng không còn là "yêu đương và tán tỉnh", nhưng cô cảm thấy thoải mái với điều đó: "Bạn không thể trông đợi những lời tán tỉnh ở giai đoạn này, và tôi cũng không muốn tán tỉnh anh ấy chút nào, chắc tại tôi không còn sức. Nhưng chúng tôi nỗ lực để làm mọi thứ cùng nhau". Trong khi đó, Affleck chia sẻ rằng Garner giúp đem lại cho anh một cuộc sống yên ổn, nhất là sau khi anh chia tay Jennifer Lopez vào năm 2004. 

Cặp đôi bên hai con gái đầu, Violet và Seraphina

Cặp đôi bên hai con gái đầu, Violet và Seraphina. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Ben Affleck, Jennifer Garner ly dị sau 10 năm chung sống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        888,212       573