Hollywood

Khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp sao đồng tính

Trước khi Tòa án tối cao nước Mỹ công nhận hôn nhân đồng tính là hợp pháp trên tất cả 50 bang, các cặp sao đã chứng minh tình yêu không phân biệt giới tính.

Nữ MC Ellen Degeneres thường xuyên chia sẻ trên Twitter những bức hình hạnh phúc bên bạn đời - nữ diễn viên Australia. Nữ MC quyền lực Ellen Degeneres đã có một đám cưới lãng mạn với nữ diễn viên Australia, Portia de Rossi, năm 2008. 5 năm qua, cặp đôi vẫn luôn quấn quýt bên nhau.

Nữ MC Ellen Degeneres thường xuyên chia sẻ trên Twitter những bức hình hạnh phúc bên bạn đời - nữ diễn viên Australia, Portia de Rossi. Cặp đôi có một đám cưới lãng mạn hồi năm 2008 sau 4 năm quen biết. Suốt một thập kỷ gắn bó, cả hai vẫn luôn quấn quýt, mặn nồng.

Nam diễn viên Neil Patrick Harris và bếp trưởng David Burtka có cuộc tình chung thủy gần 10 năm qua.

Nam diễn viên Neil Patrick Harris và bếp trưởng David Burtka rạng rỡ bên cặp song sinh một trai một gái, Harper và Gideon. Hai anh chàng quyến rũ cũng có cuộc tình chung thủy suốt 10 năm qua.

Anh3-9971-1435387190.jpg

Danh ca Elton John và bạn đời đồng giới David Furnish ngập tràn hạnh phúc trong lễ cưới lãng mạn tổ chức tại biệt thự riêng hồi cuối năm ngoái. Cặp đôi trao lời thề nguyền trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp cùng hai cậu con trai kháu khỉnh Zachary 4 tuổi và Elijah 2 tuổi.

v

Ngôi sao phim "Star Trek" George Takei và nhà sản xuất phim Brad Altman khoe nhẫn cưới. Cặp sao trao lời thề trở thành vợ chồng vào tháng 9/2008 sau 21 năm gắn bó chung tình, khi bang California công nhận hôn nhân đồng giới 4 tháng trước đó.

Anh5-7179-1435387190.jpg

Nam diễn viên quyến rũ của "Vũ điệu trai nảy" Matt Bomer (37 tuổi) và bạn đời Simon Halls (51 tuổi) - chủ tịch của công ty truyền thông ở Hollywood có chung 3 cậu con trai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ. Matt và Simon  bí mật làm đám cưới năm 2011. Cả hai xuất hiện thoải mái bên nhau hơn từ khi nam diễn viên công khai là gay và xác nhận chuyện tình cảm với Simon tại một lễ trao giải tháng 2/2012. Khi đó, ngôi sao "Cổ cồn trắng" chia sẻ: "Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn tới gia đình tuyệt vời của mình: Simon và các con Kit, Walker, Henry. Cảm ơn mọi người vì đã dạy cho tôi biết về tình yêu vô điều kiện. Gia đình là thành quả đáng tự hào nhất của tôi".

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Cheyenne Jackson

Sau khi chia tay nhà vật lý Monte Lapka hè 2013, nam diễn viên kiêm ca sĩ Cheyenne Jackson (trái) đính hôn lần 2 với đồng nghiệp Jason Landau năm ngoái. Cặp đôi liên tục chia sẻ trên Instagram những bức hình tình cảm, thắm thiết.

Nam diễn viên Jesse Tyler Ferguson (đeo kính) và đồng nghiệp Justin Mikita

Nam diễn viên Jesse Tyler Ferguson (đeo kính) kết hôn với đồng nghiệp Justin Mikita kém 10 tuổi cách đây 2 năm. Ferguson đã nói về Mikita trong lễ cưới: "Cậu ấy rất có ý nghĩa với tôi. Vì vậy, đám cưới thực sự là một điều đặc biệt đối với cả hai”.

Diễn viên hài Rosie O'Donnell

Diễn viên hài Rosie O'Donnell (đeo kính) và bạn đời Michelle Rounds hạnh phúc bên con gái đáng yêu Dakota.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp sao đồng tính - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        888,361       605