Hollywood

Mariah Carrey và tỷ phú Australia tính chuyện kết hôn

Mới hẹn hò được một thời gian ngắn, diva Mỹ và nhà tài phiệt James Packer đã muốn gắn bó lâu dài.

Chỉ mới ly dị chồng được nửa năm, Mariah Carrey đã tìm được tình yêu mới bên thương gia giàu có xứ chuột túi James Packer. Cuối tuần qua, cặp tình nhân lọt vào tầm ngắm của các paparazzi khi đang nắm tay dặt dìu trên đường phố Italy và tắm nắng trên xuồng cao tốc ngoài khơi đảo Capri. Cựu giám khảo American Idol còn mang theo cả con trong kỳ nghỉ với bạn trai. Theo nguồn tin trên TMZ, James mê mẩn nữ ca sĩ 45 tuổi sau khi tới xem concert của cô diễn ra ở Las Vegas hơn một tháng trước. Tỷ phú 46 tuổi chủ động tiếp cận và không ngừng cưa cẩm "nữ hoàng R&B” khiến cô khó chối từ.

Anh17-7274-1435227799.jpg
Anh18-1558-1435227799.jpg

Mariah Carrey và James Packer vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn.

Hôm qua, tờ TMZ tiếp tục đăng tải thông tin cặp đôi đang tính đến chuyện kết hôn. Một nhân chứng cho biết cả hai mới hẹn hò được vài ngày nhưng James đã nói với Mariah rằng anh ấy muốn cưới cô làm vợ, "càng sớm càng tốt". Chỉ cần giọng ca Hero hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ, Nick Cannon. Người này còn tiết lộ, có khả năng Mariah đã bí mật đăng ký kết hôn với nhà tài phiệt Australia.

Theo những hình ảnh mà paparazzi cung cấp, trông cả hai như đang trong một kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn. Cặp đôi không ngừng trao nhau ánh mắt tình tứ. James Packer rất quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng cặp song sinh của người tình. Trên trang cá nhân Instagram, Mariah Carrey cũng bắt đầu đăng ảnh chụp chung với người tình.

Anh19-5622-1435227799.jpg

Bức ảnh chụp chung với bạn trai trên trang cá nhân của Mariah Carrey.

James Packer được tạp chí Forbes bầu chọn là doanh nhân giàu thứ 4 ở Australia với tổng tài sản ước tính 4,7 tỷ USD. James ly hôn người mẫu Erica Baxter năm 2013. Anh đã sẵn lòng chia cho vợ 100 triệu USD sau khi chia tay. Họ có 3 người con là Indigo 5 tuổi, Jackson 3 tuổi và Emmanuelle 15 tháng tuổi. Trước đó, James đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Jodhi Meares (từ năm 1999 đến 2002). Anh cũng từng bị đồn cặp kè với cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr cách đây 2 năm. Trong khi đó, Mariah Carrey vừa mới chia tay chồng sau 6 năm chung sống và có với nhau một cặp song sinh.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Mariah Carrey và tỷ phú Australia tính chuyện kết hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        888,555       700