Hollywood

Charlize Theron chia tay Sean Penn

Mối quan hệ lãng mạn của cặp sao nổi tiếng Hollywood đã chính thức khép lại sau gần 1 năm rưỡi bên nhau.

Các báo sáng nay đồng loạt đưa tin, nữ diễn viên bốc lửa Charlize Theron (39 tuổi) và nam diễn viên gạo cội Sean Penn (52 tuổi) đã lặng lẽ chia tay trong êm thấm sau gần 1 năm rưỡi hẹn hò. Tờ Us Weekly cho hay, cặp sao đường ai nấy đi từ sau chuyến đi tới Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 và minh tinh Hollywood chính là người "đá" bạn trai.

Anh-2026-1434594194.jpg

Charlize Theron và Sean Penn tại LHP Cannes 68 hồi tháng 5.

Vài tuần trở lại đây, các paparazzi không chộp được bất kỳ hình ảnh nào của ngôi sao Nàng bạch tuyết và thợ săn và tài tử Bad Boys. Một số nguồn tin cho biết, Charlize và cậu con trai nuôi 3 tuổi Jackson vẫn ở căn hộ tại Hollywood trong khi Sean Penn sống riêng tại khu biệt thự ở Malibu. Lần cuối cả hai đi bên nhau là tại sự kiện Life Ball tổ chức ở Vienna, Áo hôm 16/5. Trước đó tại buổi ra mắt bom tấn Mad Max: Fury Road, Charlize và Sean trông vẫn rất tình cảm thắm thiết. Một số nhân chứng còn bắt gặp đôi tình nhân không ngừng trao nhau nụ hôn cuồng nhiệt tại bữa tiệc diễn ra sau đó. Thậm chí đầu năm nay, tin đồn hai người đính hôn rộ lên trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên, cả Sean và Charlize đều né tránh câu hỏi của báo giới.

Charlize Theron và Sean Penn đã có mối tình lãng mạn và tốn nhiều giấy mực trong suốt thời gian qua. Tại một sự kiện, nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn từng thổ lộ cô rất trân trọng chuyện tình của mình với tài tử lão làng: "Chúng tôi quen nhau đã 18 năm và thực sự là những người bạn tốt. Cả hai đều nhận thức được rằng tình bạn có thể mất đi nếu tình yêu không còn. Vì thế, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện vượt qua ranh giới tình bạn. Nhưng rồi, cuối cùng tình yêu đã chiến thắng". Việc chia tay của Sean và Charlize là một cú sốc với không ít người hâm mộ.

Anh-2235-1434594194.jpg

Trước khi là một đôi, cả hai từng là những người bạn thân thiết của nhau.

Trước Sean Penn, kiều nữ Mad Max từng có mối quan hệ kéo dài 9 năm với diễn viên Stuart Townsend và chia tay vào năm 2010. Cô nhận con nuôi vào năm 2012. Sean từng kết hôn với Madonna từ năm 1985 tới 1989. Sean Penn và vợ cũ thứ hai, Robin Wright còn có chung với nhau hai người con.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Charlize Theron chia tay Sean Penn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        889,072       687