Hollywood

Jessica Biel thuê bảo mẫu 'gay' chăm con trai

Nữ diễn viên lo sợ ông xã Justin Timberlake đào hoa nảy sinh tình cảm với bảo mẫu nữ.

Gần 1 tháng sau khi sinh hạ quý tử đầu lòng, vợ chồng nam ca sĩ Justin Timberlake bắt đầu tính đến chuyện thuê bảo mẫu cho con trai Silas. Theo một nguồn tin thân cận chia sẻ trên trang OK! Magazine: "Jessica Biel đã thuê hai bảo mẫu nam đồng tính thông qua bạn bè giới thiệu và lên lịch cụ thể cho từng người". Người này cũng giải thích thêm về quyết định có phần khác người của Jessica: "Cô ấy không muốn có bất kỳ nữ bảo mẫu nào bén mảng tới gần Timberlake". Bà mẹ một con đề phòng trường hợp ông xã đào hoa "léng phéng" sau lưng vợ.

Anh2-2472-1431059814.jpg

Cậu con trai Silas của Justin Timberlake và Jessica Biel.

Mặc dù thuê người trông nom nhưng vợ chồng giọng ca Suit and Tie vẫn sắp xếp thời gian để tự tay chăm sóc nhóc tỳ đầu lòng. Một người bạn của cặp đôi cho biết: "Justin rất yêu con, đi tới đâu anh ấy cũng khoe thiên thần nhỏ. Justin cũng không ngại việc thay tã cho con". Thời gian này, Jessica Biel có phần bận rộn với kế hoạch kinh doanh. Người đẹp 33 tuổi dự kiến sẽ khai trương nhà hàng ăn uống cho trẻ em mang tên Au Fudge ở Tây Hollywood, Los Angeles trong mùa hè này.

Justin Timberlake và vợ con hiện vẫn sống tại Los Angeles để anh có thể tập trung vào sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên để tốt cho con trai, hai người đã cùng quyết định sẽ sớm chuyển về Montana, một nơi bình yên, tránh xa Hollywood thị phi. Một nguồn tin cho hay: "Họ muốn nuôi dạy Silas tốt hơn, ở nơi không bị chú ý nhiều bởi báo chí".

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Jessica Biel thuê bảo mẫu 'gay' chăm con trai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        893,101       864