Hollywood

Sao Hollywood và những lần khóc lóc yếu đuối

Britney Spears, Lady Gaga hay Selena Gomez đều không tránh khỏi những phút yếu lòng ngay cả khi ngồi trước camera.

Cryinggifs-07-3333-1430907609.gif

Britney Spears là "nàng công chúa" lận đận của Hollywood khi trải qua không ít mối tình dang dở. Trong số những người đàn ông đi ngang đời, Justin Timberlake là người để lại cho nữ ca sĩ nhiều dằn vặt nhất. Trò chuyện với người dẫn chương trình Diane Sawyer năm 2002, Britney đã khóc như mưa khi được hỏi về chuyện tình buồn với giọng ca "Mirrors". Britney thổ lộ, trái tim cô hoàn toàn tan vỡ và tuyệt vọng sau khi hai người đường ai nấy đi.

Anh1-2209-1430912941.jpg

Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình, "Life is but a dream" trên kênh HBO năm 2012, nữ ca sĩ Beyonce đã có những chia sẻ rất cảm động về cô con gái Blue Ivy. Cựu thành viên Destiny's Child xúc động khi chia sẻ về lần đầu tiên cảm thấy đứa con cử động trong bụng: “Nó làm tôi bật khóc. Đứa bé đã đạp tôi năm cái. Tôi thực sự rất vui sướng!”.

tumblr-mizqbqvlNi1rhxx1jo1-500-9433-1430

Lady Gaga không ngừng khóc khi trải lòng về quãng thời gian bị hắt hủi thời trung học trong đoạn phim tài liệu của kênh HBO nói về tour diễn "Monster Ball" của cô hồi năm 2011. Nữ ca sĩ nghẹn ngào thổ lộ: "Đôi khi tôi cảm thấy như một đứa trẻ lạc lõng thời trung học. Ai cũng cho rằng tôi là một kẻ lập dị và họ không muốn tiếp xúc. Tôi bị tổn thương ghê gớm nhưng cuối cùng tôi cũng tự nhủ rằng mình phải vững vàng, phải trở thành một ngôi sao, thậm chí là siêu sao để mọi người yêu quý”.

Anh-3332-1430912941.jpg

Không chỉ Rihanna là người phải đổ lệ vì Chris Brown, người mẫu gốc Việt Karrrueche Trần cũng không cầm được nước mắt khi nhắc đến người tình từng gắn bó suốt 4 năm trời. Karrueche nước mắt ngắn dài thổ lộ về quãng thời gian Chris giấu cô quay lại với Rihanna và cảm giác đau khổ khi biết tin bạn trai có con rơi 9 tháng tuổi với cô bạn lâu năm. Lỗi lầm này của Chris Brown đã khiến người đẹp gốc Việt chính thức tuyên bố không muốn nhìn mặt nam ca sĩ thêm một lần nào nữa.

tumblr-m9dhyavm0n1rejlt7o1-500-3203-1430

Những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt Selena Gomez trong video chia sẻ về cảm xúc của cô dành tặng các fan trên toàn thế giới cách đây 5 năm. Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm quá lớn của người hâm mộ dành cho mình.

Trò chuyện với phóng viên của đài ABC News hôm 25/3, giọng ca Power of Love không cầm được nước mắt khi kể về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vòm họng của chồng. "Anh ấy không thể ăn bằng miệng. Người ta đặt một ống xông vào thực quản của anh ấy. Và tôi phải bón cho anh ấy ba lần mỗi ngày", Celine Dion nghẹn ngào kể lại.

Trò chuyện với phóng viên của đài ABC News cách đây 2 tháng, Celine Dion không cầm được nước mắt khi kể về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư vòm họng của chồng. Giọng ca "Power of Love" nghẹn ngào kể: "Anh ấy không thể ăn bằng miệng. Người ta đặt một ống xông vào thực quản của anh ấy. Và tôi phải bón cho anh ấy ba lần mỗi ngày". Chồng diva bị ung thư vòm họng suốt nhiều năm nay và mặc dù đã cắt bỏ khối u nhưng nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil vẫn luôn phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

tumblr-mbl5m0a5zu1rhs6ueo1-500-4477-1430

Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Oprah's Next Chapter" của Oprah Winfrey hồi năm 2012, Rihanna chia sẻ những cảm xúc về bạn trai cũ - nam ca sĩ Chris Brown - và sự việc bị Chris đánh thâm tím mặt mày sau bữa tiệc tiền Grammy năm 2009. Nữ ca sĩ da màu nói trong nước mắt: "Tôi đã đánh mất người bạn tốt nhất của mình. Mọi thứ mà tôi có xoay chuyển trong một đêm và tôi không thể kiểm soát được điều đó”. Mặc dù là nạn nhân của vụ hành hung nhưng giọng ca "Diamond" vẫn thể hiện sự quan tâm và lo lắng tới bạn trai vũ phu: "Dù tôi rất giận dữ, đau đớn và tổn thương, tôi cảm thấy Chris cần được giúp đỡ. Mọi người đều gọi Chris là một con quỷ mà không cần kiểm chứng. Và tôi lo lắng nhiều hơn cho anh”.

Anh3-8353-1430912941.jpg

Em gái Kim, Kendall Jenner nước mắt lưng tròng khi nhắc đến người bố ruột, ông Bruce Jenner, người mới đây đã dũng cảm xuất hiện trên một kênh truyền hình của Mỹ xác nhận về thông tin chuyển giới. Kendall vừa nói vừa gạt nước mắt: "Bố tôi là người đàn ông vĩ đại nhất mà tôi từng biết. Tôi không dám ước có một người bố tốt hơn thế. Ông đã dạy tôi đi xe đạp, ủng hộ phong cách tomboy của tôi. Dù trường cách nhà 45 phút lái xe nhưng đều đặn mỗi ngày ông luôn là người đưa đón chị em tôi đúng giờ". Trong gia đình, Kendall là người luôn ủng hộ quyết định chuyển giới của bố và luôn dành tình cảm vô bờ bến cho cựu vận động viên Olympic.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Sao Hollywood và những lần khóc lóc yếu đuối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        893,604       823