Hollywood

Con gái 'quả bom sex' gây chú ý trên thảm đỏ

Bé Dannielynn Birkhead vô cùng xinh xắn và dễ thương khi xuất hiện cùng bố tại cuộc đua ngựa nổi tiếng Kentucky Derby.

Dannielynn Birkhead từng được bình chọn vào top 10 những nhóc tì hot nhất Hollywood vì vẻ xinh đẹp cũng như sức cuốn hút của cô bé với cộng đồng. Sau khi mẹ bé - người mẫu sex nổi tiếng Anna Nicole Smith qua đời - cô về sống với bố và luôn được bố chăm chút chu đáo. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, bé được bố sắm cho những bộ cánh lộng lẫy cùng phụ kiện đồng bộ.

04-7044-1430665245.jpg

Danny xinh đẹp và rất đáng yêu với nụ cười ngọt ngào bên bố.

Hôm thứ 7 vừa rồi, Danny diện một chiếc váy hồng nhạt xinh xắn và đeo băng đô hình bông hồng lớn đồng bộ với hoạ tiết váy và xách chiếc túi nhỏ màu bạc rất thời trang tới xem trận đua ngựa danh tiếng Kentucky Derby lần thứ 141. Bố của bé cũng mặc ton-sur-ton cùng con gái. Năm nay Danny 8 tuổi và có gương mặt ngày càng xinh xắn giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười. Theo Toofab, sau Lễ ra mắt phim The Smurfs 2 năm 2013 và show truyền hình Today hồi cuối năm 2014, thì đây là lần hiếm hoi tiếp theo cô bé xuất hiện trong một sự kiện lớn. Do đó hai bố con bé nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới và công chúng.

06-3135-1430665245.jpg

Larry luôn sắm cho con những bộ cánh lộng lẫy khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Bố của bé - nhiếp ảnh Larry Birkhead - muốn bé có một cuộc sống bình thường, tránh xa dư luận và sự nổi tiếng cũng như tai tiếng từ mẹ bé để lại. Anh không muốn con gái mình bị các paparazzi săn tìm và chụp hình hằng ngày như con của các ngôi sao nổi tiếng khác. Anh nói: "Tôi dành rất nhiều thời gian bên con bé hằng ngày. Tôi đóng cả hai vai bố và mẹ để bù đắp cho con. Tôi cố gắng để đem đến cho con một điều kiện tốt và ở bên con mọi lúc mọi nơi".

Sở dĩ, Larry yêu thương con gái vô bờ như vậy vì cô bé đã mất mẹ. Mẹ bé - Anna Nicole Smith từng là một người đẹp bốc lửa của tạp chí Playboy cũng như mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Tháng 2/2007, Anna đột tử tại nhà riêng vì dùng thuốc quá liều. Khi đó, cô mới 39 tuổi trong khi con gái mới 5 tháng tuổi. Bé Dannielynn thậm chí còn không có bố cho đến khi Larry Birkhead xét nghiệm ADN và biết được rằng anh là cha của cô bé. Từ đó đến nay, Larry sống cảnh "gà trống nuôi con", che chở và luôn dành cho con tất cả tình yêu thương mà anh có.

05-5207-1430665245.jpg

Hình ảnh của Danny gợi nhớ tới người mẹ xinh đẹp - người mẫu sexy Anna Nicole Smith.

Hà Thu

NgoiSao.net

Con gái 'quả bom sex' gây chú ý trên thảm đỏ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        893,562       659