Hollywood

Kim Kardashian mở lòng về quá khứ đau buồn

Người đẹp siêu vòng 3 từng là một cô gái nhút nhát và trải qua cuộc hôn nhân đầu đầy nước mắt.

Trò chuyện trong chương trình truyền hình The Today Show cùng MC Matt Lauer, Kim Kardashian tiết lộ nhiều điều về tình yêu cũng như tính cách hướng nội khi còn trẻ. Ngôi sao 34 tuổi nổi tiếng với những hình ảnh khoe thân nóng bỏng cùng vô số lần góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ cho biết, bản thân từng là một người rụt rè, nhút nhát. Khi MC hỏi, nếu được quay ngược thời gian, cô có muốn đưa ra lời khuyên gì cho bản thân, Kim không trả lời thẳng vào câu hỏi, cô chỉ nói: "Tôi ước giá như ngày đó mình có thể tự tin hơn".

Ngôi sao 34 tuổi cởi mở

Ngôi sao 34 tuổi chia sẻ cởi mở về quá khứ trên "The Today Show".

Bên cạnh tính cách, tình yêu đầu đời của ngôi sao truyền hình thực tế cũng có nhiều mảng tối. Khi người dẫn chương trình Matt Lauer gợi hỏi về mối tình đầu, Kim cởi mở: "Khi còn trẻ, người ta thường ngộ nhận về mọi thứ trong tình yêu và cho rằng mình luôn đúng. Nhưng khi trải qua thời gian, nhìn lại, bạn sẽ thấy có nhiều điều không như những gì đã nghĩ". Người đẹp siêu vòng 3 nhớ lại cuộc hôn nhân đầu nhiều nước mắt và thấy nuối tiếc. Trước khi gắn bó với rapper Kayne West, Kim từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Năm đó cô vừa tròn 19 và Damon hơn cô 10 tuổi. Cuộc hôn nhân đầu của Kim chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm. Năm 2004 cả hai chính thức đường ai nấy đi. Trong suốt những năm tháng sống chung với Damon, Kim phải chịu không ít trận đòn roi của người chồng vũ phu. Trong lá đơn gửi tòa, Kim viết, chồng cũ sẵn sàng đấm vào mặt cô, xô cô ngã vào tường, ném mạnh cô vào phòng, túm tóc cô lôi đi quanh nhà, thậm chí còn bóp cổ, dọa giết Kim và cả gia đình cô. Không chỉ dừng ở đó, Damon còn kiểm soát cuộc sống của Kim. Anh bắt cô đi hút mỡ vì muốn cô có thân hình hoàn hảo hơn, buộc cô nghỉ học và ngừng giao du với bạn bè.

Trải qua bao đắng cay tủi hổ trong quá khứ, cuối cũng Kim đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình bên Kayne West, một người đàn ông hết mực quan tâm vợ con. Kim cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và thấy tiếc nuối mỗi khoảnh khắc trôi qua: "Mỗi ngày trôi đi quá nhanh và tôi luôn cảm thấy thiếu thốn thời gian để dành cho gia đình và cho những người tôi yêu thương".

Kayne-5226-1429764258.jpg

Kim và Kayne tại gala tôn vinh 100 nhân vật quyền lực tối 21/4.

Kim Kardashian và Kayne West chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 24/5 năm ngoái sau nhiều năm chung sống. Cả hai có với nhau một cô con gái 2 tuổi. Vừa qua, cặp đôi đều có tên trong danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất năm 2015 do tạp chí Time bình chọn và cùng tới sự kiện gala tôn vinh tối 21/4 tại New York, Mỹ.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Kim Kardashian mở lòng về quá khứ đau buồn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        894,449       897