Hollywood

Bobbi Kristina đã tỉnh lại nhưng não không hoạt động

Bà ngoại của cô bé cho biết chỉ có phép màu mới cứu được Bobbi.

Trong cuộc trò chuyện với People ngày hôm qua, 20/4, bà ngoại Bobbi Kristina - Cissy Houston cho biết cháu gái bà "không còn trong tình trạng hôn mê nữa. Tuy nhiên, não của Bobbi không có dấu hiệu phục hồi, chỉ có phép màu mới cứu được con bé". Bà Cissy cũng kêu gọi mọi người cầu nguyện cho cháu gái: "Chúng ta chỉ có thể tin vào Chúa trời, ngài sẽ ban phép màu. Hãy cùng cầu nguyện với chúng tôi".

Anh1-9713-1429580749.jpg

Bobbi và bà ngoại Cissy Houston.

Hôm 18/4, cha của Bobbi cũng khiến fan bất ngờ khi thông báo con gái đã tỉnh lại và thậm chí "đang dõi theo ông". Tuy nhiên hôm thứ 2, đại diện của ông lên tiếng xác thực, Bobbi đúng là đã tỉnh và không còn phải nhờ đến máy trợ sinh nhưng vẫn cô bé không thể hồi phục hoàn toàn. "Bobbi đã qua cơn thập tử nhất sinh, cô bé đã mở mắt và sẽ dần hồi phục. Tình trạng sức khỏe của Bobbi tiến triển tích cực kể từ khi được chuyển đến bệnh viện thuộc Đại học Emory. Các bác sĩ cho biết sẽ kéo dài được sự sống cho cô bé. Tuy nhiên, để có thể trở lại như trước Bobbi phải trải qua một liệu trình phục hồi chức năng kéo dài trong nhiều năm và chúng ta chưa thể biết trước được điều gì".

Một nguồn tin thân cận cũng chia sẻ với E!News, Bobbi đã có thể tự thở nhưng không có tín hiệu nào cho thấy cô bé nhận thức được mọi thứ xung quanh. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện tốt nhất về thần kinh, Bobbi đã được chuyển đến một trung tâm phục hồi chức năng giấu tên.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Bobbi Kristina đã tỉnh lại nhưng não không hoạt động - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        894,744       195