Hollywood

Những thói quen xấu của sao

Khi còn sống Michael Jackson thích tè bậy khắp nhà, Britney Spears thường cắn móng tay đến toét máu mỗi khi lo lắng...

Người giúp việc cũ của gia đình Kardashian mới đây đã tiết lộ về thói quen  ở bẩn của Kim. Người đẹp siêu vòng 3 được miêu tả là một người rất bừa   bộn và đặc biệt có thói quen không tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ. Người   này kể: Mỗi sáng thức dậy, ga trải giường màu trắng của Kim luôn dính   đầy các loại mỹ phẩm và mascara Mỗi sáng thức dậy, ga trải giường màu   trắng của Kim luôn dính đầy các loại mỹ phẩm và mascara.

Người giúp việc cũ của gia đình Kardashian mới đây đã tiết lộ về thói quen "ở bẩn" của Kim. Người đẹp siêu vòng 3 được miêu tả là một người rất bừa bộn và đặc biệt có thói quen không tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ. Người này kể: “Mỗi sáng thức dậy, ga trải giường màu trắng của Kim luôn dính đầy các loại mỹ phẩm và mascara".

Michael-3818-1428628662.jpg

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson cũng bị hầu gái vạch trần thói quen không ai chấp nhận nổi, tè bậy khắp nhà. “Ông ấy vô tư kéo khóa quần, “tưới” đầy sàn ngay lối đi. Thậm chí, Michael còn tè lên chính chiếc giường của ông ấy”, các giúp việc kể lại.

Giọng ca Skyfall, Adele thích nhai kẹo cao su mọi lúc mọi nơi. Tại lễ trao  giải Grammy năm 2012, khi lên sân khấu phát biểu lúc nhận giải, máy quay   đã chộp lại được hình ảnh mẩu kẹo cao su màu trắng lấp ló trong miệng của   nữ ca sĩ.

Giọng ca “Skyfall”, Adele thích nhai kẹo cao su mọi lúc mọi nơi. Tại lễ trao giải Grammy năm 2012, khi lên sân khấu phát biểu lúc nhận giải, máy quay đã chộp lại được hình ảnh mẩu kẹo cao su màu trắng lấp ló trong miệng của nữ ca sĩ.

Katy Perry từng bị nghi ngờ mang bầu với Russel Brand khi thân hình ngày  một mập mạp. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với Insider, nữ ca sĩ cho biết   cô có thói quen xấu là ăn đồ ăn nhanh vô tội vạ. Tôi thích ăn hamburger, đồ   ăn Mexico. Còn nếu các bạn muốn nghĩ tôi đang mang bầu thì đó là việc của   các bạn.

Katy Perry từng bị nghi ngờ mang bầu với Russel Brand khi thân hình ngày một mập mạp. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với “Insider”, nữ ca sĩ cho biết cô có thói quen xấu là ăn đồ ăn nhanh vô tội vạ. “Tôi thích ăn hamburger, đồ ăn Mexico. Còn nếu các bạn muốn nghĩ tôi đang mang bầu thì đó là việc của các bạn”, Katy thanh minh.

Brit-5118-1428628662.jpg

Britney Spears có thói quen cắn móng tay đến chảy cả máu mỗi khi gặp chuyện lo lắng.

Lind-8946-1428628662.jpg

Tương tự công chúa nhạc pop, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan cũng thích thú với việc cắn móng tay. Lindsay có thể say mê gặm nhấm bộ vuốt bất cứ lúc nào.

Cameron-5871-1428628663.jpg

Cameron Diaz tiết lộ, chửi thề là thói quen xấu khó bỏ của cô.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Những thói quen xấu của sao - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        896,171       1,010