Hollywood

Taylor Swift không muốn đả động tới Katy Perry

'Công chúa nhạc đồng quê' cởi mở chia sẻ về nhiều điều trong cuộc sống nhưng nhất quyết từ chối trả lời bất kỳ điều gì về đồng nghiệp Katy Perry.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph hôm 28/2 vừa qua, giọng ca Blank Space thẳng thắn từ chối trả lời bất kỳ thông tin nào về đàn chị Katy Perry. "Tôi không đi dạo ngoài đường với các chàng trai, không bước ra từ quán bar trong trạng thái xay xỉn. Nhưng tôi sẽ không bao giờ nói về cô ấy trong bài phỏng vấn của mình. Điều này sẽ không bao giờ xảy ra”.

taylor-3547-1425264361.jpg

Taylor và Katy từng có cuộc khẩu chiến trên mạng vào năm ngoái.

Tình bạn của hai cô nàng hoàn toàn tốt đẹp cho tới khi Taylor châm lửa chiến với Katy khi tiết lộ rằng, cô viết ca khúc Bad Blood là nhằm ám chỉ một đồng nghiệp xấu tính trong làng nhạc, người từng phá hỏng tour diễn của cô khi "cướp" các nhân viên trong đoàn. Dù Taylor không chỉ đích danh nhưng nhiều người vẫn đoán ra nữ đồng nghiệp đó chính là Katy Perry. Cuối năm ngoái, 3 vũ công của Taylor đã chuyển sang làm việc cho Katy. Thêm vào đó, Katy cũng hẹn hò bạn trai cũ của Taylor là ca sĩ John Mayer. Sau khi đọc bài phỏng vấn này, Katy phản hồi đầy ẩn ý trên Twitter: "Cẩn thận, Regina George (cô nàng trong phim "Mean Girls") đang núp bóng cừu non!".

Taylor nổi tiếng với những cuộc tình chóng vánh khi hẹn hò với không ít những anh chàng đào hoa như Joe Jonas, Jake Gyllenhaal và mới đây nhất là thành viên của nhóm nhạc Anh One Direction, Harry Styles. Tuy nhiên cô lại luôn hoang mang với cảm xúc của mình: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không còn hứng thú với các mối quan hệ nữa, phải làm sao để mọi thứ diễn ra được bình thường". Taylor còn đùa rằng, có lẽ trong năm năm tới, cô vẫn còn độc thân và sẽ có rất nhiều thứ khiến cô phải bận tậm, thậm chí không muốn rời khỏi nhà. Như lũ mèo chẳng hạn, chúng sẽ đông tới mức có thể chia thành hai phe để đánh nhau và cô lo sợ ai đó tới nhà  cô chơi sẽ không có chỗ để ngồi vì lũ mèo đã choán hết ghế trong nhà.

taylorr-9490-1425269005.jpg

Người đẹp rất yêu thích những chú mèo cưng.

Chia sẻ về dự định âm nhạc sắp tới, Taylor cho biết sau thành công vang dội của album "1989", cô sẽ không tung ra bất kỳ sản phẩm nào khác cho đến khi chắc chắn tạo ra một kỳ tích mới. Và điều này là một thách thức không hề nhỏ đối với cô.

Khi được hỏi liệu rằng trong tương lai tình yêu sẽ ảnh hưởng thế nào tới âm nhạc của cô, Taylor trả lời: "Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ tôi có thể sẽ tìm kiếm những phức tạp trong niềm hạnh phúc. Tôi không bao giờ nghĩ mọi thứ một cách đơn giản bởi bạn đang vui vẻ trong một mối quan hệ không có nghĩa rằng không có những lúc tâm trạng bạn hoang mang, thất vọng hay cô đơn, buồn chán. Hy vọng rằng, nếu tìm được một tình yêu đích thực, tôi có thể khơi được nguồn cảm hứng, qua những ngày tâm trạng lên xuống thất thường".

Hiện tại, nữ ca sĩ tóc vàng đang có một cuộc sống vui vẻ khi ở bên luôn có những cô bạn chí cốt như Abigail Anderson, siêu mẫu Karlie Kloss, nữ ca sĩ Lorde, ba chị em nhà Haim... "Điều quan trọng mà tôi có được ở những người bạn gái đó chính là không ai cần bất kỳ điều gì từ tôi ngoại trừ tình bạn. Và tôi yêu cái cách mà họ đam mê công việc của mình, dù cho đó có là nghề nghiệp gì đi chăng nữa", Taylor tâm sự.

Trần Quỳnh
 

NgoiSao.net

Taylor Swift không muốn đả động tới Katy Perry - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        905,126       289