Hollywood

Taylor Swift bị nghi 'khóa môi' cô bạn siêu mẫu

Bức ảnh nữ ca sĩ và thiên thần nội y Karlie Kloss áp sát mặt vào nhau như thể đang hôn nhau say đắm.

taylor2-3301-1417831702.jpg

Taylor Swift và Karlie Kloss tại show Victoria Secret hôm 2/12.

Hai ngày sau show diễn Victoria Secret, Taylor Swift và cô bạn Karlie Kloss rủ nhau đi xem đêm nhạc rock của nhóm The 1975 ở New York vào tối 4/12. Họ vốn là đôi bạn thân thiết từ một năm qua, luôn quấn quýt bên nhau, đặc biệt khi cả hai đều là những cô nàng độc thân.

Tuy nhiên tại concert này, một fan đã chộp được khoảnh khắc Taylor Swift và Karlie Kloss tay nắm tay, mặt kề mặt như đang "khóa môi" trong lúc đứng xem ca nhạc. Bức ảnh chụp từ xa nên không thực sự rõ đường nét nhưng nó cũng khiến cộng đồng fan của Taylor "dậy sóng". Nhiều người bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người đẹp này.

taylor1-8396-1417831702.jpg

Bức ảnh gây tò mò của Taylor và cô bạn.

Đại diện của Taylor lập tức lên tiếng bác bỏ tin đồn, khẳng định Taylor không hề hôn cô bạn trong bức ảnh đó. Người đại diện cho rằng lời đồn đoán này rất "nực cười" và "vớ vẩn", làm xấu hình ảnh nữ ca sĩ nhạc đồng quê: "Thật buồn là nó lại rơi đúng ngày Taylor được thông báo nhận 3 đề cử Grammy cho ca khúc Shake It Off", người này phát biểu thêm.

Thời gian qua Taylor luôn tâm sự rằng cô đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân bên các cô bạn gái của mình như Karlie Kloss, Selena Gomez, Lorde... Trong khi đó gần đây cũng có tin đồn nữ ca sĩ 24 tuổi đang hẹn hò chàng ca sĩ Matt Healy của nhóm The 1975. Tin đồn rộ lên sau khi anh chàng Matt lỡ miệng tiết lộ trong một talkshow về tình yêu dành cho Taylor và sự thân thiết của hai người: "Tôi đã gặp Taylor Swift, điều ấy thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi đã trao đổi số điện thoại. Nếu có thể hẹn hò với Taylor ư? Cô ấy là một người cực kỳ thú vị. Tôi không thể nói không".

taylor4-5512-1417831702.jpg

Ca sĩ Matt Healy.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Taylor Swift bị nghi 'khóa môi' cô bạn siêu mẫu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        913,570       1,669