Hollywood

Scarlett Johansson bị đồn đã bí mật làm đám cưới

Nhiều nguồn tin khẳng định, nữ diễn viên 'Lucy' đã kết hôn với nhà báo Pháp ngay sau khi cô sinh con vào tháng 9.

scarlett3-2806-1417421469.jpg

Scarlett và nhà báo Romain Dauriac.

Tờ Page Six trích dẫn nguồn tin tiết lộ: "Scarlett và vị hôn phu Romain Dauriac đã tổ chức lễ cưới sau khi con gái của họ chào đời. Cặp đôi đã giữ kín bí mật lớn này bởi cả hai đều muốn có khoảng thời gian riêng tư".

Đám cưới được cho là diễn ra tại thị trấn quê nhà của Scarlett ở ngoại ô New York vào cuối tháng 9. Scarlett sinh con gái đầu lòng vào ngày 4/9 và đã "ở ẩn" khoảng hai tháng trước khi tái xuất trên thảm đỏ. Tại sự kiện từ thiện diễn ra hôm 18/11, nữ diễn viên Hollywood gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn vàng mỏng mảnh ngay cạnh chiếc nhẫn đính hôn. Romain Dauriac cũng đã được trông thấy đeo chiếc nhẫn giống hệt như vậy vào đầu tháng 10.

scarlett1-1268-1417421471.jpg

Ngôi sao "The Avengers" đeo chiếc nhẫn trơn kiểu nhẫn cưới trên ngón tay áp út.

Trước đây, Scarlett cũng giữ kín thông tin về đám cưới khi kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds năm 2008. Không một hình ảnh nào trong lễ cưới của cô lọt ra ngoài. Đến khi đính hôn với nhà báo Romain vào mùa thu năm ngoái, cô cũng không thông báo tin vui như nhiều ngôi sao khác. Hôm 30/11, khi phóng viên tờ Page Six liên hệ để hỏi về thông tin kết hôn, đại diện của Scarlett đã từ chối trả lời với lý do không muốn bình luận về chuyện riêng tư của nữ diễn viên.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Scarlett Johansson bị đồn đã bí mật làm đám cưới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        915,371       1,911