Hollywood

Jennifer Lopez chúc mừng chồng cũ sắp tái hôn

Sau 3 năm ly dị J.Lo, nam ca sĩ Marc Anthony chuẩn bị cưới vợ mới là người mẫu Shannon De Lima.

marc1-5385-1415589439.jpg

Marc Anthony và vợ sắp cưới.

Theo tờ Us, Marc Anthony đã bí mật đính hôn với người mẫu Venezuela và sẽ tổ chức lễ cưới vào giữa tháng 11 tại Cộng hòa Dominican. Vợ cũ của Anthony là nữ ca sĩ Jennifer Lopez có lẽ đã biết được thông tin này từ lâu. Cuối tuần qua, khi phóng viên hỏi J.Lo, cô vui vẻ trả lời với giọng bình thản: "Tôi rất mừng cho anh ấy!".

Jennifer cũng chia sẻ trên tờ New York Daily News: "Hiện tại tôi đang hoàn toàn cô đơn nhưng sẽ không 'ở vậy' mãi. Một lúc nào đó, người đàn ông tuyệt vời sẽ đến bên tôi".

marc2-2127-1415589439.jpg

Jennifer chung sống với Marc Anthony từ năm 2004 đến 2011.

Jennifer Lopez và Marc Anthony chia tay vào tháng 7/2011 sau 7 năm chung sống và có một cặp song sinh. Trong cuốn tự truyện mới phát hành, Jennifer tiết lộ rằng, cuộc hôn nhân của cô và Marc "chưa bao giờ bình lặng": "Từ khi bắt đầu, nó đã đầy hỗn loạn, đam mê và bùng nổ". Nữ ca sĩ thừa nhận, cô với Marc đã yêu nhau say đắm nhưng giữa hai người có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, khi quyết định ly hôn, cô đã rất đau khổ và hoảng loạn. Chính cặp song sinh 3 tuổi đã giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn đó.

Vài tháng sau khi hôn nhân đổ vỡ, Jennifer tìm được hạnh phúc mới với chàng vũ công trẻ Casper Smart. Cô từng nhiều lần bày tỏ tình yêu nồng cháy dành cho Casper nhưng chưa bao giờ tính đến chuyện tái hôn. Cuối cùng, mối tình của J.Lo đã kết thúc vào hè vừa qua.

Trong khi đó, Marc Anthony cũng sớm có người khác sau khi ly dị Jennifer. Tháng 1/2012, anh hẹn hò người mẫu trẻ nóng bỏng De Lima. Một năm sau, hai người chia tay và Marc cặp với tiểu thư giàu có Chloe Green - con gái tỷ phú Anh Philip Green. Tuy nhiên đầu năm nay, nam ca sĩ lại bỏ Chloe Green để quay về với người mẫu De Lima. Anh sẽ có lần kết hôn thứ ba vào giữa tháng này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lopez chúc mừng chồng cũ sắp tái hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        917,456       1,444