Hollywood

Jennifer Lawrence: 'Tôi không có lỗi khi ảnh nude bị phát tán'

Nữ diễn viên 'Hunger Games' khẳng định, những bức ảnh nóng là của riêng cô và bạn trai nhưng đã bị xâm phạm trắng trợn.

jen1-6874-1412745629.jpg

Jennifer Lawrence có cuộc phỏng vấn đầu tiên trên Vanity Fair sau vụ rò rỉ ảnh nóng.

Hơn một tháng sau khi loạt ảnh khỏa thân bị đánh cắp và tung lên web đen, Jennifer Lawrence mới lên tiếng phản hồi về vụ việc. Cô phẫn nộ chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair tháng 11: "Đó không phải là scandal mà là tội phạm tình dục. Đó là sự vi phạm tình dục đáng ghê tởm. Luật pháp cần được thay đổi và chúng ta cũng phải thay đổi".

Jennifer cảm thấy bất công khi cô trở thành nạn nhân của trò phát tán ảnh nude: "Chỉ bởi vì tôi là người của công chúng, là một diễn viên, không có nghĩa rằng tôi phải nhận những điều này. Đó là cơ thể tôi và mọi thứ liên quan đến nó nên do chính tôi lựa chọn. Thực tế tôi đã không lựa chọn điều kinh khủng như thế. Tôi không thể tin nổi nó lại xảy ra trong thế giới này".

Jennifer giải thích rằng, những bức ảnh nude cô đã chụp cho chính mình và bạn trai cũ - tài tử Nicholas Hoult. Đó là những hình ảnh, những kỷ niệm yêu thương của hai người nên không có gì là tội lỗi đáng xấu hổ cả. Nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi đã bắt đầu viết lời xin lỗi nhưng rồi lại thấy mình không làm gì sai trái để phải xin lỗi. Tôi đã có một tình yêu đẹp và lành mạnh trong suốt bốn năm. Mỗi khi ở xa nhau, bạn trai nếu không xem phim nóng, anh ấy có thể ngắm những bức hình của bạn".

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng Jennifer đã phải trải qua những ngày đau khổ và tồi tệ sau khi ảnh nude bị tung lên mạng. Cô đã khóc rất nhiều và đã cố gạt đi nước mắt để mạnh mẽ vượt qua tai nạn này.

jen2-9953-1412745629.jpg

Jennifer là một trong số ít nạn nhân của vụ ảnh nóng vừa qua dám mạnh mẽ nói lên tiếng nói đấu tranh của mình. Tuy nhiên, cô đã gặp phải sự phiền toái sau bài phỏng vấn của mình trên Vanity Fair. Ngay khi bài báo được đăng tải hôm 7/10, những tên hacker đã thay đổi ảnh đại diện trên trang Wikipedia của cô thành ảnh nude. Nhiều độc giả đã nhìn thấy bức ảnh nhạy cảm này trong 20 phút nó bị đăng tải.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lawrence: 'Tôi không có lỗi khi ảnh nude bị phát tán' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        921,364       1,244