Hollywood

Brad Pitt: 'Điều tuyệt vời nhất là có các con với Jolie'

Tài tử Hollywood thổ lộ về tình yêu thương dành cho 6 nhóc tỳ và ngợi ca Angline Jolie là người vợ tuyệt vời.

brad-6340-1412221020.jpg

Gia đình đông vui của Jolie-Pitt.

Brad Pitt có rất nhiều niềm đam mê trong cuộc sống nhưng với anh, làm bố là điều mà anh yêu thích và cảm thấy có ý nghĩa nhất trong cuộc đời. Ngôi sao 50 tuổi chia sẻ trên tạp chí Psychologies của Anh: "Tôi cảm thấy mình là người đàn ông giàu có nhất thế giới từ khi trở thành cha. Thiên chức ấy đã thay đổi tôi trên rất nhiều cấp bậc khác nhau, khiến tôi cảm thấy mình trở nên rộng lượng và có ý nghĩa hơn. Tôi xem bọn trẻ như một phần thiết yếu trong cuộc sống, thấy niềm vui và trách nhiệm của mình trong việc giáo dục bọn trẻ và giúp chúng khám phá thế giới. Tôi yêu thích vai trò của người bố và toàn bộ trách nhiệm mình đảm đương. Đó là thứ đẹp đẽ nhất mà tôi có thể trải nghiệm".

Brad và Angelina Jolie là bố mẹ của 6 nhóc tỳ từ 4 đến 12 tuổi: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne. Việc chăm đàn con nhỏ không phải là điều đơn giản nhưng với Brad - một ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hollywood - công việc đó không phải là gánh nặng mà là niềm hạnh phúc lớn lao. Brad kể: "Tôi lo lắng cho bọn trẻ suốt ngày. Đó là sự kết nối của tình cảm và trách nhiệm khi bạn có cả một gia đình để yêu thương, chăm sóc. Tôi quan tâm đến bọn trẻ hơn cả bản thân mình và tôi nghĩ đến định nghĩa thực sự của tình yêu. Bạn nhìn thấu bản thân mình và trở nên quảng đại hơn, trao đi nhiều hơn. Bạn chỉ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình".

brad2-3112-1412221021.jpg
brad3-3690-1412221021.jpg

Brad chăm sóc chu đáo cho các con trong lễ cưới của anh và Jolie.

Không chỉ thổ lộ tình yêu dành cho các con, Brad cũng dành những lời ngọt ngào cho Angelina - người phụ nữ đã gắn bó với anh 10 năm qua, cùng chia ngọt sẻ bùi và xây nên tổ ấm hạnh phúc của họ. Anh tâm sự: "Angelina rất tuyệt vời. Khi tôi mệt mỏi và nằm dài trên ghế sofa, cô ấy vẫn một mình hoàn thành mọi việc cho đến tận đêm khuya. Và lúc đó tôi tự nhủ: 'Tại sao mình lại dễ dãi với bản thân như vậy?'. Vì thế, tôi dậy và giúp đỡ cô ấy, chơi với các cậu con trai và cho chúng đi ngủ. Khi ấy bạn nhận ra rằng mình luôn có rất nhiều năng lượng bên trong và là một phụ huynh, bạn cần có rất nhiều ý chí".

Brad và Angelina Jolie hiện ở bên nhau để đóng phim By the Sea tại quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải. Trong khi làm phim bận rộn, cặp đôi vẫn dành thời gian đưa các con đi chơi và khám phá vẻ đẹp của những hòn đảo thơ mộng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brad Pitt: 'Điều tuyệt vời nhất là có các con với Jolie' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        922,743       1,541