Hollywood

Sao nữ Hollywood kêu cứu vì bị bạn trai hành hung

Nữ diễn viên Sarah Hyland phải nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp sau khi bị bạn trai cũ hành hung và đe dọa mạng sống.

sarah1-5160-1411545949.jpg

Sarah Hyland tố cáo bị bạn trai cũ - nam diễn viên Matt Prokop bạo hành.

Sarah Hyland - ngôi sao trẻ nổi tiếng trong bộ phim truyền hình ăn khách Modern Family vừa nộp đơn xin cách ly đối với bạn trai cũ là nam diễn viên High School Musical 3 Matt Prokop. Trong lá đơn gửi lên tòa, Sarah kể rằng, cô đã bị bạn trai bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần nhiều lần trong suốt 5 năm yêu nhau.

Đặc biệt, trong cuộc cãi vã xảy ra hồi tháng 5 vì vấn đề trang phục của Sarah, cô đã bị bạn trai xô đẩy vào chiếc xe hơi, làm cô ngạt thở và đe dọa mạng sống của cô. Sau vụ việc này, cổ họng của Sarah bị đau rát gây tổn thương đến giọng nói.

sarah2-5281-1411545949.jpg

Nữ diễn viên lo sợ khi bị Matt Prokop đe dọa mạng sống của cô và chú chó cưng.

Trong một cuộc tranh cãi khác, Matt Prokop đã đe dọa mạng sống chú chó của Sarah và dọa châm lửa đốt nhà cô. Sarah khẳng định có nữ đồng nghiệp Julie Bowen làm nhân chứng vì lúc đó cô này đến để giúp hai người chia tay một cách êm thấm.

Vào tháng 8, Sarah đã quyết tâm cắt đứt hẳn với người bạn trai vũ phu. Tuy nhiên vì lo sợ Matt Prokop tiếp tục gây hấn nên Sarah đã đệ đơn lên tòa, kêu gọi lệnh cách ly với Matt. Không ít người đẹp Hollywood từng xin lệnh này khi bị chồng hoặc bạn trai bạo hành.

sarah3-2768-1411545949.jpg

Mối tình đẹp của Sarah và Matt đã kết thúc trong tai tiếng.

Sarah Hyland gặp Matt Prokop lần đầu tại buổi casting cho phim High School Musical 3. Sau đó hai người đóng cùng nhau trong bộ phim Disney Geek Charming năm 2011. Matt Prokop cũng từng tham gia một tập trong phim truyền hình Modern Family mà Sarah là một trong những diễn viên chính.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sao nữ Hollywood kêu cứu vì bị bạn trai hành hung - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        924,924       1,160