Hollywood

Hàng loạt người đẹp Hollywood tiếp tục bị lộ ảnh nóng

Rihanna, Kim Kardashian, Vanessa Hudgens, Amber Heard... là những nạn nhân mới nhất bị tung ảnh khỏa thân vào cuối tuần qua.

anhnude-4653-1411352768.jpg

Kim Kardashian, Rihanna, Vanessa Hudgens... là những ngôi sao mới nhất bị rò rỉ ảnh nóng.

Vào ngày 20/9, hai trang web đen đã đăng tải loạt ảnh nude trần trụi của các ngôi sao như Kim Kardashian, Vanessa Hudgens, Kate Bosworth, Gabrielle Union, Hayden Panettiere, Aubrey Plaza, Hope Solo... Theo trang TMZ, nhiều bức ảnh nóng khác của nữ diễn viên Jennifer Lawrence cũng bị phát tán. Jennifer từng bị tung một số bức vào ngày 31/8.

Đến ngày 21/9, hai sao nữ khác trở thành nạn nhân là ca sĩ Rihanna và cô đào Amber Heard - vợ sắp cưới của tài tử Johnny Depp. Amber bị tung 50 bức ảnh khỏa thân, trong đó có một bức cô đang để ngực trần và massage cho Johnny Depp.

anhnude3-4216-1411352768.jpg

Johnny Depp và hôn thê Amber Heard cũng bị lộ ảnh nóng.

Sau khi đăng tải vài giờ, những bức ảnh lần lượt bị gỡ xuống. Hiện tên hacker đánh cắp và tung ảnh vẫn chưa bị phát hiện và bắt giữ. Rất nhiều ngôi sao đã liên lạc với FBI để kết hợp điều tra vụ việc này.

Tên hacker này lần đầu phát tán ảnh nóng của các người đẹp Hollywood vào ngày 31/8. Khi đó, hắn tiết lộ đã có trong tay ảnh nhạy cảm và video nóng của 101 sao nữ. Mặc dù đang bị điều tra gắt gao, kẻ này vẫn không hề sợ hãi, tiếp tục tung loạt ảnh lần thứ hai.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hàng loạt người đẹp Hollywood tiếp tục bị lộ ảnh nóng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        924,817       1,245