Hollywood

Hôn nhân của Avril Lavigne đứng trên bờ vực đổ vỡ

Nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ và và chồng không ngừng cãi vã và ghen tuông lẫn nhau.

avril2-1507-1411005938.jpg

Avril và Chad Kroeger đang gặp trục trặc tình cảm.

Avril Lavigne và nam ca sĩ Chad Kroeger chỉ vừa kỷ niệm một năm ngày cưới vào tháng 7 vừa qua. Khi đó rocker xinh đẹp còn hạnh phúc khoe được chồng tặng nhẫn kim cương. Thế nhưng mới đây tờ Us thông báo rằng, Avril và chồng đang bất đồng sâu sắc và hôn nhân khó có thể cứu vãn. "Nó đã kết thúc. Chad tâm sự với nhiều người bạn rằng họ đang ly hôn", nguồn tin chia sẻ.

Tờ E!News cũng đưa tin, cuộc hôn nhân của Avril và thủ lĩnh nhóm Nickelback đang cực kỳ căng thẳng với những cuộc cãi vã liên miên. Một phần xích mích bắt nguồn từ công việc. Nguồn tin thân cận với cặp đôi giải thích: "Vấn đề chính là: Khi họ mới gặp nhau, cả hai đang muốn dốc sức làm việc. Họ đã hợp tác và cảm thấy đầy sức hút từ đối phương. Cô ấy thu âm còn anh ấy giúp cô trong quá trình sản xuất album. Avril cảm thấy cô và Chad kết nối ở điều đó... Tuy nhiên giờ đây album không tốt như họ kỳ vọng khiến cả hai chán nản".

avril6-7209-1411005938.jpg

Vợ chồng Avril vẫn hạnh phúc trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Thêm vào đó, người bạn nói rằng vợ chồng Avril không tin tưởng vào nhau: "Họ đều ghen tuông khi đối phương gần gũi với người khác. Avril bắt đầu cảm thấy bất an". Avril từng tiết lộ với bạn bè kế hoạch sinh con sau khi phát hành album. Tuy nhiên những xung đột mới nảy sinh khiến cô không còn thiết tha xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Avril Lavigne kết hôn với Chad Kroeger vào tháng 7/2013 trong đám cưới lãng mạn và hoành tráng tại Italy. Nữ ca sĩ 29 tuổi hẹn hò Chad từ đầu năm 2012. Trước đây, Avril đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô cưới ca sĩ nhóm Sum 41 Deryck Whibley năm 2006 và ly hôn năm 2010.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hôn nhân của Avril Lavigne đứng trên bờ vực đổ vỡ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        926,275       711