Hollywood

Justin Bieber bị bắt giữ khi đang đi chơi với Selena

Nam ca sĩ lái chiếc xe địa hình đâm vào xe của paparazzi tại Canada và sau đó xảy ra ẩu đả.

bieber1-9133-1409718737.jpg

Bieber và Selena lái xe địa hình đi dã ngoại hôm 29/8.

Vào cuối tuần trước, Justin Bieber và Selena Gomez lái xe địa hình ATV đi chơi trên cánh đồng ở Ontario, gần nhà bố Justin. Tuy nhiên, chuyến đi chơi lãng mạn của cặp đôi đã trở thành thảm họa khi Justin đụng độ với các tay săn ảnh. Xe của anh đâm vào xe minivan của một paparazzi và giữa hai người đã xảy ra xô xát. Nam ca sĩ sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và phải nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại.

Luật sư của Justin, ông Brian H. Greenspan, giải thích: "Kỳ nghỉ yên bình của Justin Bieber và Selena Gomez ở Stratford không may đã bị gián đoạn bởi những tay săn ảnh không mời mà đến. Hậu quả đáng tiếc là Bieber phải đối mặt với tội danh lái xe nguy hiểm và hành hung. Anh Bieber và cô Gomez đã hoàn toàn hợp tác với các nhà điều tra. Chúng tôi hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết sớm".

bieber4-6185-1409718737.jpg

Justin và Selena đã không có một buổi đi chơi lãng mạn trọn vẹn.

Luật sư khác của Justin, ông Roy Black, lên tiếng chỉ trích các tay săn ảnh thường xuyên liều mạng để chụp hình ngôi sao: "Justin giống như nhiều nghệ sĩ khác thường xuyên bị cảnh sát làm phiền. Sự riêng tư của họ bị xâm phạm và những tai nạn như thế này có thể trở nên nguy hiểm tính mạng. Công chúng không hề cảm thông và họ cần phải nhận ra những tay máy đã liều lĩnh như thế nào. Tôi không ngạc nhiên khi xung đột xảy ra".

Justin Bieber hiện đã quay về Los Angeles, Mỹ cùng Selena Gomez. Tuy nhiên anh sẽ phải trở lại Stratford, Canada vào cuối tháng 9 để hầu tòa. Đây có thể là rắc rối không nhỏ của ngôi sao 20 tuổi bởi anh đang chịu lệnh quản chế 2 năm vì tội ném trứng sang nhà hàng xóm.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin Bieber bị bắt giữ khi đang đi chơi với Selena - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        930,995       417