Hollywood

Cặp sao nữ đồng tính Mỹ kỷ niệm 6 năm kết hôn

Nữ MC tài năng Ellen DeGeneres vô cùng bất ngờ và hạnh phúc với món quà lãng mạn mà bạn đời dành tặng cô.

Vợ Ellen, nữ diễn viên Portia de Rossi, đã thuê một chiếc máy bay để tạo ra dòng chữ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa trên bầu trời. Chữ "SIX" chính là số năm mà cặp đôi đã chung sống bên nhau kể từ khi kết hôn. Ellen và Portia từng có một đám cưới giản dị mà xúc động vào ngày 16/8/2008 tại California.

[Caption]

Ellen (trái) hạnh phúc khi nhận món quà lãng mạn của Portia de Rossi.

Ellen DeGeneres không khỏi bất ngờ trước món quà độc đáo của bạn đời. Cô chia sẻ hình ảnh của hai người dưới "mây chữ" và chia sẻ: "Hãy nhìn điều vợ tôi đã làm dành cho ngày kỷ niệm đám cưới của chúng tôi!".

Những cử chỉ lãng mạn của cặp đôi đã xóa tan tin đồn hôn nhân của họ đang rạn vỡ. Portia bị đồn nghiện rượu, rối loạn ăn uống và lừa dối Ellen. Các nguồn tin kể rằng, nữ MC tài năng 56 tuổi đã nỗ lực hết mình để cứu vãn mối quan hệ này.

ellen1-5766-1408440870.jpg

Ảnh cưới của cặp sao năm 2008.

Trong khi đó, vào tháng 2, Ellen DeGeneres cũng từng phủ nhận thông tin ly hôn. Cô chia sẻ trên tạp chí People: "Một tờ báo nói rằng Portia rời bỏ tôi vì cô ấy không thích dịch chuyển nay đây mai đó. Điều này thật nực cười vì cô ấy đang giám sát việc xây dựng ngôi nhà mới của chúng tôi và cô ấy rất háo hức".

Ellen DeGeneres là một trong những sao Mỹ đầu tiên công khai là người đồng tính. Cô tiết lộ mình là một lesbian từ năm 1997. Trước khi đến với Portia de Rossi, cô đã có hai cuộc tình đồng giới với diễn viên Anne Heche và nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cặp sao nữ đồng tính Mỹ kỷ niệm 6 năm kết hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        932,661       1,170