Hollywood

Hollywood bàng hoàng trước cái chết của Robin Williams

Các nghệ sĩ sốc và đau buồn khi nghe tin ngôi sao tài năng đột ngột lìa bỏ cõi đời. Tổng thống Barack Obama cũng gửi lời chia buồn tới gia đình ông.

robin-8181-1407808744.jpg

Nam diễn viên Robin Williams.

Tài tử Robin Williams được phát hiện qua đời tại nhà riêng của ông ở Bắc California vào sáng thứ hai, 11/8. Các nhân viên điều tra nghi ngờ nam diễn viên 63 tuổi đã tự tử bằng cách làm ngạt thở. Người đại diện của Robin cũng chia sẻ: "Ông ấy đã có nhiều năm chiến đấu với chứng trầm cảm. Đây là một bi kịch và một sự mất mát đột ngột".

Sự ra đi của ngôi sao Good Morning, Vietnam khiến cả Hollywood bàng hoàng và hàng triệu người hâm mộ trên thế giới hụt hẫng, tiếc thương.

Tổng thống Mỹ Barack Obama vinh danh Williams từ Nhà Trắng: "Robin Williams từng làm một phi công, một bác sĩ, một vị thần, một vú em, một vị tổng thống, một giáo sư, một Peter Pan và rất nhiều nhân vật khác. Ông ấy là một người tốt. Ông ấy đến với chúng ta như một người ngoài hành tinh nhưng đã chạm đến mọi yếu tố của tâm hồn con người. Ông làm chúng ta cười và khiến chúng ta khóc. Ông trao tài năng vô hạn của mình một cách quảng đại cho những ai cần nó nhất, từ quân đội của chúng ta đóng quân ở nước ngoài tới những người lang thang trên đường phố".

Danh hài Steve Martin, một người bạn diễn thân thiết của Robin Williams, bày tỏ nỗi đau buồn trên Twitter: "Tôi không thể choáng váng hơn trước sự ra đi của Robin Williams - một tài năng tuyệt vời, một người bạn diễn có tâm hồn chân chính".

martin-5290-1407808744.jpg

Danh hài Steve Martin.

Lena Dunham chia sẻ trên Twitter: "Dành một phút yên lặng trên trường quay để tưởng nhớ Robin William, một người đã mang quá nhiều tiếng cười, niềm vui và sự hàn gắn tâm hồn cho biết bao con người".

Danh hài Ben Stiller bày tỏ: "Một dòng status không thể nào miêu tả được sự vĩ đại của trái tim, tâm hồn và tài năng Robin Williams. Thực sự quá buồn".

Đạo diễn Judd Apatow tâm sự: "Khi 18 tuổi, tôi đã có cơ hội làm việc cùng ông ấy khi tham gia tổ chức thiện nguyện Comic Relief. Đó là một một thiên tài, một người đàn ông nhân ái, một người đã làm thế giới này trở nên đẹp đẽ hơn".

Nữ diễn viên Lindsay Lohan kể lại kỷ niệm khó quên về bậc tiền bối: "Bác Williams đã đến thăm tôi ngày đầu tôi quay phim Bẫy phụ huynh. Chưa bao giờ tôi quên được sự nhân ái của bác ấy. Đây là một mất mát quá to lớn. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình bác"...

Ca sĩ Taylor Swift viết: "Trái tim cháu hướng về bác Robin Williams và gia đình bác".

Katy Perry cũng bày tỏ: "Thật quá đau buồn".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hollywood bàng hoàng trước cái chết của Robin Williams - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        934,142       1,664