Hollywood

Chris Brown lại chia tay người mẫu gốc Việt

Sau nửa năm tái hợp, nam ca sĩ Mỹ và người đẹp Karrueche Trần đã chia đôi ngả đường.

chris1-7045-1407225642.jpg

Chris Brown và Karrueche đã rất quấn quýt trong vài tháng qua.

Chris Brown gắn bó với Karrueche Trần từ năm 2011. Đến cuối năm 2012, giọng ca đoạt giải Grammys đã quyết định kết thúc hẹn hò với cô bạn gái gốc Việt để quay lại với tình cũ Rihanna. Không lâu sau, mối tình với Rihanna tan vỡ và Chris lại tái hợp với Karrueche vào đầu năm nay.

Sau một thời gian quấn quýt như đôi sam, giờ đây Chris và Karrueche đã mỗi người một ngả. Chris tới đảo St.Tropez vui chơi giải khuây cùng bạn bè. Trong khi đó, Karrueche đã thay số điện thoại để nam ca sĩ rắc rối không thể liên lạc được với cô.

chris3-3840-1407225642.jpg

Chris Brown trải qua nhiều năm dùng dằng tình cảm giữa Rihanna và Karrueche Trần.

Nguồn tin từ bạn bè của Karrueche cho biết, người mẫu 26 tuổi đã "đá" Chris Brown vì phát hiện ra bạn trai vẫn mê mẩn ngắm ảnh Rihanna trên mạng xã hội và không chịu cư xử như một người đàn ông trưởng thành.

Tuy nhiên, theo tờ TMZ, khi thông tin này được đăng tải trên báo giới, Chris đã rất tức giận. Nam ca sĩ khẳng định với bạn bè, chính anh mới là người tuyên bố chấm hết vì thấy Karrueche bí mật nhắn tin và gửi ảnh cho một vài anh chàng khác. Thêm vào đó, Chris cho rằng Karrueche là người "cơ hội chủ nghĩa" khi tâm sự về chuyện tình cảm của hai người trong một talkshow truyền hình để tranh thủ khuếch trương danh tiếng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Chris Brown lại chia tay người mẫu gốc Việt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        935,170       1,651