Hollywood

Megan Fox: 'Tôi không ngại khỏa thân'

Cô đào Hollywood khẳng định, thoát y trước ống kính là một phần công việc của nghề diễn xuất.

megan1-6179-1407139987.jpg

Nữ diễn viên Megan Fox.

Megan Fox đã nhiều lần đóng cảnh nude trong các phim của cô và khoe thân hình nóng bỏng trước khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ, đó là chuyện hết sức bình thường đối với một nữ diễn viên Hollywood, đặc biệt là những cô đào trẻ.

Megan tâm sự trong cuộc họp báo phim mới, Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja Rùa), tại Los Angeles cuối tuần qua: "Tôi không ngại đóng cảnh khỏa thân. Tôi nghĩ đó là một phần trong công việc của một diễn viên ngay từ khi bạn bước vào Hollywood. Tôi không cảm thấy xấu hổ vì điều đó".

Ngôi sao 28 tuổi cũng bày tỏ, nếu muốn trở thành một diễn viên, các cô gái trẻ cần phải dạn dĩ và bản lĩnh: "Nếu bạn thích sự an toàn hoặc quá chú trọng tới ý kiến của những người khác, ngành công nghiệp này không dành cho bạn. Nó sẽ xé bạn thành nhiều mảnh và bạn không thể sống sót".

Megan được đánh giá là một người đẹp mạnh mẽ, giống như nhân vật mới của cô trong phim Ninja Rùa. Khi đề cập tới vấn đề này, bà mẹ hai con chia sẻ: "Tôi nghĩ tính can đảm đã có từ khi chúng ta sinh ra. Có thể không đúng trong mọi trường hợp nhưng rất nhiều người nổi tiếng đã phải mạnh mẽ mới có thể tồn tại".

megan5-7755-1407139987.jpg

Megan nóng bỏng thời đóng "Transformers".

Vào năm 2007, Megan nổi như cồn với phim Transformers của đạo diễn Michael Bay. Cô được ví hot không kém phần Angelina Jolie. Tuy nhiên, Megan cho biết, cô không quan tâm nhiều đến sự khen chê của mọi người hay sự tung hê của báo giới: "Tôi chỉ cố tìm hiểu mình là ai. Tôi không phải là người thích lên Internet và đọc về mình. Nó chỉ làm hủy hoại tinh thần và cảm xúc tích cực của bản thân. Tôi cũng chưa bao giờ để ý tới thứ bậc ở Hollywood".

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn thích cuộc sống đời thường bình lặng và không hề sử dụng mạng xã hội: "Tôi không có nhiều sự tương tác. Nếu có Twitter, bạn phải chịu áp lực cập nhật vài lần trong một ngày. Tôi thích sự riêng tư hơn. Tôi chỉ vào Twitter vẻn vẹn 5 ngày. Tôi cũng từng có Facebook và đã bị điên đầu vì nó".

Megan Fox hiện bận rộn với công việc chăm con. Cô có hai cậu con trai, Noah 22 tháng tuổi và Bodhi 5 tháng tuổi. Megan tâm sự, sắp tới cô chỉ nhận nhiều nhất là hai bộ phim mỗi năm để dành thời gian cho gia đình. "Làm việc 16 đến 18 tiếng mỗi ngày khiến tôi không có đủ thời gian cho các con. Nó quá vất vả với tôi", cô bày tỏ.

megan2-8002-1407139987.jpg

Megan Fox vẫn thanh mảnh dù vừa sinh con trai thứ hai.

Khi được hỏi về bí quyết để trở lại dáng đẹp sau sinh, Megan cởi mở chia sẻ: "Ồ, để tôi nói với bạn, lần đầu tiên sinh xong, tôi chẳng phải thực hiện biện pháp gì cả. Tôi còn trẻ và may mắn có được thân hình thon gọn. Nhưng lần thứ hai, mọi thứ không còn như lần trước nữa. Tôi đã phải bỏ bánh mì trong khẩu phần ăn của mình và giảm tinh bột, thức ăn giàu protein và đường. Đó là những gì tôi đang phải làm".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Megan Fox: 'Tôi không ngại khỏa thân' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        935,645       1,195