Hollywood

Selena Gomez quyết quên Bieber, 'yêu bản thân mình trước'

Selena vừa đi xăm dòng chữ trên lưng để thể hiện phương châm sống mới sau những tháng ngày dùng dằng tình cảm với bạn trai.

selena5-2098-1405565834.jpg

Selena khoe hình xăm mới.

Ngôi sao 21 tuổi đã tới nhờ nghệ sĩ xăm hình Bang Bang ở New York khắc cho cô hình xăm ấn tượng bằng chữ Ả Rập. Dòng chữ này dịch ra có nghĩa là "Yêu bản thân mình trước".

Nghệ sĩ này kể: "Selena đã tới chỗ tôi vào tháng trước cùng hai người bạn. Cô ấy bày tỏ mong muốn có một hình xăm bằng chữ. Hình xăm dài 10 cm và được khắc trong khoảng 30-45 phút. Cô ấy rất thích thú. Trong lúc xăm hình, Selena cũng nói đến việc có thêm một hình khác nhưng chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho hình thứ hai".

selena2-7874-1405565834.jpg

Selena thể hiện phương châm sống mới sau nhiều năm tháng yêu Bieber.

Selena đã háo hức khoe hình xăm mới với các fan trên Twitter. Cô mặc áo ba lỗ để lộ gần hết dòng chữ mềm mại trên lưng. Nhiều người cho rằng, "công chúa Disney" cũng muốn nhắn gửi đến người bạn trai rắc rối là Justin Bieber, rằng cô đã sẵn sàng quên anh và yêu bản thân mình trước tiên. Những người bạn thân của Selena đã rất vui khi thấy cô bày tỏ phương châm sống này bởi nữ diễn viên đã mất nhiều năm tháng không thể dứt ra khỏi cuộc tình với Justin Bieber.

Gần đây Selena cũng đăng ảnh thân mật bên những cậu bạn khác và được trông thấy đi chơi vui vẻ cùng nhóm bạn gái. Sau một thời gian ngắn tái hợp với Bieber, cô và giọng ca Baby đã chia đôi ngả đường và có cuộc sống riêng.

selena10-5021-1405565834.jpg

Selena lả lơi bên một mẫu nam vào tuần trước.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Selena Gomez quyết quên Bieber, 'yêu bản thân mình trước' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        935,728       1,371