Hollywood

Tài tử Ryan Gosling sắp lên chức bố

Nam diễn viên 33 tuổi và cô bạn gái Eva Mendes đón niềm vui sắp chào đón em bé đầu lòng.

ryan-2450-1404958176.jpg

Eva và Ryan Gosling.

Hàng loạt nguồn tin khẳng định với tờ UsPeople, nữ diễn viên Eva Mendes đang mang thai, thậm chí em bé trong bụng cô đã được khoảng 6-7 tháng. Vào tháng 3, Eva xuất hiện trên thảm đỏ với vòng hai bắt đầu to lên. Cô cũng đưa tay che bụng như phản xạ quen thuộc của các bà bầu.

Đây sẽ là đứa con đầu lòng của Eva và tài tử Gosling. Cặp sao Hollywood đã hẹn hò gần 3 năm. Cuối năm ngoái hai người từng chia tay một thời gian ngắn rồi sau đó lại tái hợp. Ryan kém bạn gái tới 7 tuổi nhưng cặp sao rất gắn bó.

ryan2-3631-1404958177.jpg

Eva tham dự sự kiện hồi tháng 3.

Một người bạn của Eva tiết lộ trên tờ People, nữ diễn viên từng nói rằng cô không thích kết hôn và có con. Tuy nhiên "khi gặp Ryan mọi thứ đã khác. Eva cảm thấy hoàn toàn mãn nguyện với Ryan. Cô là một người rất độc lập nhưng giờ đã tìm thấy một người mà cô thực sự muốn chung sống cả đời".

Trong nhiều năm yêu nhau, Eva và Ryan luôn giữ mối quan hệ của họ một cách kín đáo. Ryan không thể hiện tình yêu cuồng nhiệt ở nơi công cộng như trước kia anh từng hẹn hò Sandra Bullock hay Rachel McAdams. Trong khi đó Eva cũng khá kín tiếng. Chia sẻ về bạn trai, người đẹp phim Ma tốc độ không kể về tình yêu của hai người mà nhắc đến với tư cách là một bạn diễn: "Anh ấy là một đồng nghiệp trong mơ của tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng như thế với khả năng sáng tạo của mình. Anh ấy rất tuyệt vời".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tài tử Ryan Gosling sắp lên chức bố - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        939,239       1,078