Hollywood

Julia Roberts bị em gái chỉ trích trong thư tuyệt mệnh

'Các anh chị tôi đã khiến tôi bị trầm cảm nặng nề', trợ lý sản xuất phim Nancy Roberts viết trong lá thư trước khi tự vẫn.

julia-9635-1404272359.jpg

Nữ diễn viên Julia Roberts và em gái bạc mệnh.

Nancy Motes, em gái cùng mẹ khác cha của Julia Roberts, từng gây bàng hoàng khi tự vẫn vào ngày 9/2 tại nhà riêng ở Los Angeles. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ trợ lý phim 37 tuổi được cho là vì chứng trầm cảm. Vào thời điểm đó, một số nguồn tin tiết lộ rằng, Nancy đã để lại những lá thư tuyệt mệnh rất dài cho người thân và chồng chưa cưới của cô.

Lá thư ấy đã được hé lộ vào đầu tuần này khi gia đình Roberts phải trình di thư của cô lên tòa án. Một đoạn trong thư, Nancy đổ lỗi cho những người thân đã đẩy cô vào nỗi tuyệt vọng. Cô viết: "Mẹ tôi và những người được gọi là 'anh chị' sẽ không nhận được thứ gì cả ngoại trừ những ký ức, những ngày mà họ đã đẩy tôi vào sự trầm cảm sâu sắc. Tôi đã chịu đựng căn bệnh này cả cuộc đời, tuy nhiên nó chưa bao giờ tồi tệ đến mức này. Mỗi buổi sáng khi thức giấc, tôi lại đầm đìa nước mắt".

thu-2761-1404272359.jpg

Những dòng chữ viết trước khi tìm đến cái chết của Nancy. Cô đã viết lá thư gửi riêng cho chồng sắp cưới, mẹ và Julia Roberts và thư cho mọi người.

Nancy có nhiều anh chị nhưng những dòng chỉ trích của cô được cho là nhắm vào Julia Roberts bởi hai chị em từng nhiều năm xung đột với nhau. Trước khi tự tử, Nancy đã viết nhiều lời chia sẻ cay nghiệt trên Twitter tố cáo chị gái. Cô viết hôm 20/1: "Người mà tất cả các bạn đều biết như là 'Người tình của nước Mỹ' (tên một bộ phim của Julia) chính là một mụ khốn! Bạn muốn là fan của một kẻ độc ác? Chị ta thậm chí không xứng đáng là một diễn viên". Ngày hôm sau, cô lại viết: "Gia đình tôi đã bỏ rơi tôi".

Julia Roberts đã giữ im lặng trước cái chết của em gái. Đến tháng 5, cô mới tâm sự trên tạp chí WSJ: "Sự việc xảy ra thực quá đau lòng. Không có từ nào diễn tả nổi những gì mà chúng tôi đã trải qua trong 20 ngày sau đó. Từng giờ, từng phút ám ảnh và đau xót. Nhưng chúng tôi chỉ còn biết nhìn về phía trước".

Trong thư tuyệt mệnh, Nancy cũng gửi lời tới vị hôn phu của cô, John Bailey Dilbeck: "Nếu có gì xảy với tôi, John sẽ nhận tất cả tài sản của tôi cùng con chó Lucy". Còn lại, toàn bộ nữ trang được chia cho hai người bạn thân.

Cô cũng viết: "John là tình yêu đích thực duy nhất của đời tôi. Em rất xin lỗi nhưng như anh đã nói, em chẳng là gì cả ngoài việc là một kẻ nghiện và anh sẽ sống tốt hơn nếu không có em. Anh hãy tìm một cô gái khác, một người tốt hơn và xứng đáng hơn với anh - người đàn ông tuyệt vời. Em sẽ yêu anh mãi mãi... Em biết điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới anh và em biết mình không thể nào xin lỗi đủ. Em thực sự biết ơn và may mắn vì từng có anh trong đời".

Nancy và John đã định ngày cưới vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên cô không thể vượt qua chứng trầm cảm để đón nhận hạnh phúc cho chính mình.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Julia Roberts bị em gái chỉ trích trong thư tuyệt mệnh - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        941,503       1,223